TAPOS na tayo magbilang! Kasalan na to! Invited kayo! :3
SHAKEINA's POV
6 Months After...
After that incident, Naomi was imprisoned in Jail. And after that incident too, I haven't seen nor talk to Renz. I didn't have any idea where he was. All I know in myself is, I want to see him. I miss him badly.
Natuklasan ko ring di naman pala talaga si Renz ang may kasalanan sa nangyari kay Errol 3 years ago. Sakto lang talaga yung time na yun na naaksidente si Errol, ay may humahabol sa kanya. The Black Angels, yung pinagkakautangan niya. Kinwento sa akin lahat lahat ni Errol at kaya nawala siya ng 2 years at pinaniwala kaming lahat na patay na siya eh dahil di niya gustong madamay ang mga mahal niya sa buhay.
Nagsisi daw siyang iniwan niya ako. Pero may part din na masaya na siya para sa akin. Same din para sa kanya, masaya ako at kasama na niya ang anak niya, si Baby Errol Jake.
I've search all the places hoping I will see Renz, but no Renz after all. We search him all over the country but no sign of Renz. I've tried to hires some investigador, pero maging sila, sumuko na rin. Lahat din ng hospital pinuntahan ko, pero wala parin. Wala akong Renz na nakita. I've tried to contact him pero out of coverage lang yung palaging naririnig ko. Maging sa Facebook niya or Email niya. Pero no reply.
"Best, bakasyon tayo sa bohol?" sabi ng kakarating lang na si Errol
"Kayo nalang." matamlay na sagot ko
"Hahanapin mo parin ba siya?"
"Oo eh."
"Di ka pa ba napapagod?"
"Hindi. At kahit kailan, di ako mapapagod na hanapin siya."
"Kahit 1week lang best. You need to rest, namamayat kana oh."
Tama nga naman yung sinabi niya. I need to rest. Pero pagkatapos ng bakasyon na ito, hahanapin ko ulit siya.
"Sigeh game na ako. Di na ako magiging Kill joy. Promise." sabi ko at tinaas po ang isa kong kamay
Eh kasi, every vacation namin, yung nagiging purpose ko sa pagsama eh hahanapin si Renz kaya hindi ako nakakaEnjoy.
"Sigurado yan ha?" pag aasure niya
"Oo naman. Sino ba kasama?"
"Yung Tropa."
"Woah. Mukhang exciting ah. Kailang yung flight?"
"Mamaya na. Hehe."
"What? Agad agad? Ang galing niyong magplano ah? Di pa ako nakaimpake!" bulyaw ko sa kanya
"No problem. Naimpake na nila Rose at Miracle ang mga kaylangan mo. Presence mo nalang kulang sa airport." then he grinned
SERIOUSLY? Di naman sila Excited no? Ang sarap lang nila batukan! Argh.
***
BOHOL.
"Yieh. Ang cute nong Tarsier oh. Come baby dali." sabi ko at gustong gusto ko na talaga hawakan yung tarsier
BINABASA MO ANG
Accidentally in Love with a Murderer?
Short StoryIt has SPG Content. Date Started: 11-16-14 I'm fixing the parts that has a typos.