Tiết tử
Một chi hồng tươi đẹp lộ ngưng hương, mây mưa vu sơn uổng đoạn trường.
Thử hỏi hán cung ai được tự?
Đáng thương bay yến dựa mới mẻ trang.
Nhắc tới triệu phi yến phải khiến người liên tưởng đến, một dáng điệu uyển chuyển, mảnh mai tiêm tiêm đích mỹ nữ.
Vị anh hùng nan quá mỹ nhân quan, thử hỏi trong thiên hạ đích anh hùng hào kiệt, có ai có thể ngăn cản được trụ thướt tha nhiều vẻ đích tuyệt đại hồng nhan có bày ra đích ôn nhu hương?
Cho dù là lãm nữ vô số đích người trên người, đã giống nhau không thể may mắn thoát khỏi. Cho nên hán thành đế mới có thể đối với triệu phi yến thần hồn điên đảo, mê luyến vong phản.
Thậm chí tại phát hiện hồng hạnh ra tường, vẫn không đành lòng đem nàng xử tử, chỉ muốn đánh vào lạnh cung làm xử phạt.
Cuối cùng hán thành đế di tình cho triệu hợp đức trên thân, bởi vì quá phận đích dâm nhạc, rốt cục vui quá hóa buồn, thành rồi hoa mẫu đơn dưới đích vong hồn.
Hán thành đế đối với triệu thị tỷ muội đích cảm tình [gút mắt/rối rắm], vô luận vốn là yêu vốn là hận, nhất định đều phải lấy bi kịch xong việc, nỗ lực tánh mạng, chấm dứt đế vương phong lưu khi còn sống.
Cho nên có người nói, hồng nhan họa thủy, còn nói ôn nhu hương vốn là anh hùng trủng.
Đệ nhất chương tuyệt đại song kiều
Người trong giang hồ đều biết nói Giang Nam đại hiệp triệu tử vân có một đôi song bào thai nữ nhi, chẳng những văn vũ song toàn bộ, hơn nữa xinh đẹp thoát tục, tươi đẹp quan đàn phương. Bởi vậy người theo đuổi chúng, ba ngày hai đầu liền có người tới cửa cầu hôn, để cho ái nữ sốt ruột đích triệu tử vân không thắng của nó nhiễu.
Bởi vậy có thể thấy được, triệu tử vân phảng hiệu cổ đại mỹ nữ đích tên, thay này một đôi ngày chi kiều nữ gọi là bay yến cùng hợp đức, đúng là lấy này tỉ dụ hai nàng xinh đẹp vô song ý.
Bởi vậy, đang bọn hắn năm giới mười sáu phương linh, chính thức xông đạo hạnh hiệp giang hồ là lúc, mọi người lợi dụng" Giang Nam song kiều" Đích nhã hào đến gọi tụng bọn hắn. Danh như ý nghĩa, chính là tán thưởng song xu khuynh quốc khuynh thành đích tuyệt đại phong hoa; cho nên hai nàng đích võ công như thế nào? Nhưng không ai đại để ý, cũng không có người truyền dương.
Đối với điểm này, hai tỷ muội chẳng những trong lòng biết rõ ràng, hơn nữa vẫn canh cánh trong lòng, trường kỳ tích đè đích bất mãn tâm tình, khiến cho bọn hắn đích trên mặt ít có nụ cười; thực tế đối với trường kỳ đi theo bọn hắn đích ái mộ người, càng là không giả từ sắc, làm ái mộ người lại vừa yêu vừa hận.
Bởi vậy, đại bộ phận tự nhận điều kiện giác kém đích ái mộ người, khó tránh khỏi sinh ra ăn không đến cây nho, nói cây nho chua xót đích tâm lý, tại lưng mà trong tiêu [khiển/sai] hai nàng, thầm trào vi" Băng sơn song mĩ".
Đang hai nàng nghe được nghe đồn, đã bởi vậy quá hờn dỗi, thậm chí quyết định động thủ đuổi người, không cho phép bên người có...nữa nam nhân, để tránh trêu hoa ghẹo nguyệt, rước lấy không phải là.