Hạo dương điện tử thư thành Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất, nhanh nhất, miễn sống lại chi từ đầu sủng ngươi 》 tác giả: một cái phong tử. TXT
《 sống lại chi từ đầu sủng ngươi 》 tác giả: một cái phong tử
☆, sống lại
Hắn giơ súng đích cánh tay đã cứng còng liễu, nhưng hắn chính ngơ ngác địa giơ na khẩu súng, đờ đẫn địa đứng, đại não trống rỗng.
Không có báo thù thành công đích vui sướng, cũng không có sát nhân đích mê man, hắn tượng bị trừu đi linh hồn, chỉ có thể bảo trì loại này trạm tư.
Không biết thị quá khứ bao lâu, phía truyền đến một tiếng la lên, "Huy tín! Thế nào còn đứng lấy! Khoái theo ta đi!" Đang nói xuống dốc người đã tới rồi trước mắt, không khỏi phân trần ban quá thân thể hắn, lôi kéo hắn đích cánh tay sẽ dẫn hắn đi.
Hắn bị người nọ lôi hai bước tài phản ứng nhiều, táo bạo địa vứt bỏ cái kia cánh tay, "Đi đến na? !"
Người nọ nhìn ra hắn đích chống cự, dừng hạ, "Năng đi thật xa thị rất xa." Thanh âm càng ngày càng nhỏ, biết bản thân nói bất hiện thực.
Trầm huy tín ha hả địa cười rộ lên, phối hợp trắng bệch đích sắc mặt hòa trong phòng mờ nhạt đích quang, có vẻ đặc biệt đáng sợ, "Ta trốn không thoát, Roan đã chết người thứ nhất hiềm nghi nhân hay ta, căn bản chạy không ra được đích."
Nói xong hắn ngồi xổm xuống phía dưới, khẩu súng đặt ở bên chân, hai tay che kiểm, "Lý thuân dật, ta đời này đã bị hủy, ha ha ha... Đâu chỉ ta bị hủy, ta toàn bộ gia đều bị hủy..."
Rất nhỏ đích nghẹn ngào thanh nhượng lý thuân dật không biết làm sao, trầm huy tín từ trước đến nay quật cường, lúc này biểu hiện ra ngoài đích tan vỡ nhượng hắn ngực a-xít pan-tô-te-nic, "Tìm người thế tội ba, ta cho ngươi nã tiễn..."
Trầm huy tín bắt thủ, nhặt lên bên chân đích thương đứng lên, trên mặt một mảnh chết lặng, "Ngươi không phải nói thích ta sao? Ta với ngươi làm một lần thế nào?"
Lý thuân dật mở to hai mắt, trái lại lui ra phía sau một, "Vì sao..."
Trầm huy tín cam chịu dường như thuyết: "Báo đáp ngươi có được hay không? !"
Lý thuân dật không có chính diện trả lời, chỉ là tiên hống lấy hắn: "Chúng ta tiên ly khai ở đây ba, đi sao?"
Chuyện sau đó trầm huy tín nhớ không lớn thanh, na đoạn ký ức đều mơ mơ hồ hồ đích, hình như chính là hắn theo lý thuân dật đi, bị hắn an trí lấy ngủ, nhưng lại hình như không ngừng những ... này...
Hắn tái tỉnh lại đích thời gian không có lập tức mở mắt, lúc này hắn tài cảm giác ra sợ lai —— ngục giam cái loại này địa phương hắn không muốn nữa một lần liễu, một lần đích kinh lịch cũng đủ hắn buồn nôn cả đời liễu... Huống lần này phạm chuyện nếu như bị bắt liễu sợ rằng cũng nữa ra không được liễu... Hắn ngực thấp thỏm, thậm chí liên con mắt đều toan liễu, nhưng hình như là tuyệt vọng tới cực điểm, trái lại lưu không ra lệ lai.
Nằm một hồi bỗng nhiên nghĩ có người ở bản thân bên người nằm xuống, hắn nhớ tới bản thân nằm ngủ tiền đối lý thuân dật thuyết nói, bỗng nhiên nghĩ rất không được tự nhiên, lại càng không tưởng mở mắt liễu.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại chi từ đầu sủng ngươi
General Fiction《 sống lại chi từ đầu sủng ngươi 》 tác giả: một cái phong tử