Wrong number ( nhầm số ) ZoSan Fanfiction

1.8K 109 23
                                    

Author: Starkblack

Edit: Lyluu

Pairing: Zoro x Sanji

Rated: T ( K thì đúng hơn nhưng viết theo tác giả)

Category: Lãng mạng và hài


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Okay, Let's begin!

Zoro nhìn ba người phụ nữ đang cười hết cỡ, cố gắng tạo những dáng quyến rũ nhất trước ống kính, cô gái cao nhất thì lại ngồi cái ghế thấp nhất, còn cô gái nhỏ bé tóc vàng thì lại đang giả vờ đáng thương gì đó. Họ nghĩ rằng chỉ cần la hét cười lớn trên bar như thế là có thể leo lên được trang đầu của một tờ báo đang nổi hiện nay.

Zoro có thế sẽ rất nóng bỏng nếu anh là một cô gái.

Zoro đang ngồi ở tầng hai của một quán bar, anh ngồi gần ban công nơi mà anh có thể nhìn thấy phía trước của cửa chính và lối ra vào tầng hai. Anh uống nốt ngụm bia cuối cùng của mình và liếc nhìn đồng hồ lần thứ mười. Cái tên Bones đang ở nơi quái quỷ nào vậy? Đáng lẽ hắn phải ở đây nửa tiếng trước rồi chứ, tại sao hắn lại hẹn anh đến cái nơi chết tiệt này rồi lại không thấy đâu.

Khi anh chuẩn bị gọi thêm bia thì một cơ thể ấm nóng lả lơi bên cạnh anh.

- Anh chàng nóng bỏng, anh ở đây với ai vậy?

Zoro giật mình liếc sang và mắt hơi co lại, đó là cô gái tóc vàng từ chỗ chụp ảnh.

Anh ra hiệu cho người phục vụ lấy bia và trả lời một cách lịch sự những vẫn để lộ ra ngữ khí lạnh nhạt không quan tâm:

- Tôi đang gặp một người bạn.

- Ồ hay đây! - Cô gái tóc vàng cười mỉm quyến rũ - Tôi cũng có một vài người bạn ở đây, anh muốn nhảy nhót với chúng tôi không?

Zoro nhún vai và lấy trai heineken lạnh từ người phục vụ với một cái gật đầu.

- Nếu bạn tôi muốn.

Cô gái đứng thẳng dậy và đưa tay tỏ ý làm quen - Tôi tên là Lindsay, anh tên gì?

- Zoro - Anh trả lời nhưng không bắt tay cô.

- Anh nên gọi bạn anh Zoro, bây giờ hơi muộn rồi đấy, bạn tôi, Kat ở ngay kia - cô vẫy tay với một cô gái đang ngồi nhìn về phía họ.

Zoro miễn cưỡng gọi Bones, vì nếu hắn ta đến muộn thì rất có thể hắn đang bị giữ lại làm việc, nhưng anh lại không muốn ở đây thêm với cô gái này nữa nên anh đã quyết định rút điện thoại ra, vài ngày trước Bones đã viết cho anh số điện thoại của hắn vào một tờ giấy ăn và bây giờ Zoro đang lục lọi túi mình cho đến khi anh tìm thấy một tờ giấy bị vò nát thành cục.

- Tôi sẽ trở lại sau vài giây - Anh nói với cô gái tóc vàng rồi đi đến quầy bar.

Sau hai tiếng tút một giọng nghèn nghẹt trả lời:

- Xin chào?

- Cái quái gì vậy? - Zoro gầm gừ - Cậu đang ở đâu?

- Ý anh là gì? Tôi đang ở đâu à? Tôi đang ở nhà - Zoro nghe thấy tiếng nhai và tiếng nuốt một cái trước khi có câu trả lời.

(ZoSan) Wrong Number ( nhầm số )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ