CHAPTER 1

2 0 0
                                    

Para po sa mga malalawak na pag iisip ang kwentong ito sa kadahilanang may mga maseselang pangyayare po! Haha in short para toh sa mga ma-L...

Sorry first time! :) Enjoy reading!

-----------------------------------------------------------------

Jenna's POV

Ako nga pala si Jenna Fae Sebastian...2nd year college sa PSBA...hindi naman kami kayamanan pero masasabi nasa middle class ang pamumuhay! Charot! hahaha. "tinatamad pa ko pumasok bestie! Grabe pasukan na bukas? ang bilis!" sabi ko sa best friend kong si Mia. Lagi kasi siyang andito sa bahay! Welcome siya dahil kilala naman na siya ni Mama...

"girl sino sino kaya maging classmate ntin? sana naman may bagong muka! nkaka suka na sila! hahaha" sabi sakin ni Mia...inabot kami ng 11 ng gabi kaka kwentuhan ng kung ano ano.

KINABUKASAN...

6:00 am (kriiiiiiiiiiiiiiing!!!!!!) tunog ng alarm clock!

"ay grabe inaantok pa ko..okay 5 minutes more..." sabi ko tas hindi ko namalayan nakatulog ulit ako! takte first day eh!!!!

nagising ako 6:30 na!!! oh my! naku naku bangon ako bigla.."sabi ko 5 minutes lang eh! malalate ako nito! hindi na ko maliligo!" at ayun hindi na ko naligo. tootbrush hilamos bihis na agad agad! haha yuck gross ko nuh!

Teka ootd muna... (harap sa salamin...pose pose! Click!!) at sabay post saking insta account...Caption: OOTD! Chics!



"pa..gudmorning po! pasabay naman po baka malate ako...hehe please..." with matching pouty lips at paawa effect! at successful naman dahil pumayag c papa...

Pagpasok ng gate ng school "hala kinakabahan ako..matawagan nga tong si Mia..."

calling....

"Hello mia! where are you? im here na at entrance gate...meet me now! thanks!"

at ayun nga pinuntahan ako ni Mia...at dahil naghaharutan kami habang naglalakad papunta sa room namin may nabangga kaming guy...

*blaaaag!*

"ano ka ba naman..hindi ka man lang nag iingat...(habang pinupulot ko yung mga gamit ko) wala man lang sorry...napaka ewan mo...!" sabi ko sabay irap sakanya..abat wala siyang pakialam...grabe hindi nga man lang ako tinulungan...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SECOND CHANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon