Võng Vương đồng người / huyền chi hoa nguyệt
Tác giả: phá nghe
Đệ nhất chương xuyên qua đến Võng Vương thế giới
Giơ báo sắc tình phản di chuyển tin tức
Giơ báo xoát phân
Làm mười binh vệ địa phi châm đâm thủng chính mình thân thể địa trong nháy mắt, hoa nguyệt nhớ tới rồi trước kia chuyện, năm đó mười binh vệ cùng chính mình cùng nhau chơi đùa nháo địa tràng cảnh, trong lòng nhưng lại dâng lên một loại đau lòng địa cảm giác.
Hắn, muốn chết sao? ... Không, hắn địa tự tôn không cho phép chính mình chết ở trên tay người khác, hoa nguyệt bưng thượng vết thương đi vào một gian kho hàng, Phong điểu sân chảy huyền thuật, xinh đẹp địa tử vong...
Kho hàng bộc phát ra chói mắt địa hỏa quang sau khi, nghênh đón hắn địa tức là đầy trời địa hắc ám...
Lần nữa tỉnh lại địa lúc, hoa nguyệt liền phát hiện chính mình tới rồi một người xa lạ địa địa phương, rồi không người nào khói địa hẻm nhỏ, âm u địa địa phương vốn là bạo lực địa tụ tập mà! Chính mình địa trên người hình như bị điểm tiểu đả thương, có thể khẳng định chính là, nơi này tuyệt đối không phải vô hạn thành! ! Chẳng lẽ? Không, không có khả năng là hắn nghĩ như vậy! ! Nhưng là... Hắn nhìn kỳ dị địa hết thảy, trong đầu huyễn hóa ra một người đoán, có lẽ này hết thảy cũng chỉ là thần địa vui đùa, mặc kệ vốn là vô hạn thành, hay là hắn địa sống lại... Cánh tay thượng truyền đến rất nhỏ địa đau đớn cảm giác, khuỷu tay bộ phận cắt rồi một đại đồng da, chảy ra không ít vết máu! Trên người địa quần áo cũng bẩn hề hề.
Đi ra hẻm nhỏ, vốn là một cái náo nhiệt phi phàm địa phồn hoa đường cái, nhìn lui tới địa người đi đường cùng xe cộ, cảm thấy rồi Vivi địa cô đơn... Ánh mặt trời xuyên thấu qua thụ địa khe hở miễn cưỡng mà vẩy rơi xuống, hắn nâng thủ đi ngăn cản, dĩ nhiên là một chích tinh tế non nớt địa cánh tay, hảo tiểu! Đúng vậy, bây giờ địa hoa nguyệt vốn là một mười hai tuổi chừng địa thiếu niên mô dạng! Hắn, đã không phải hắn rồi sao? ... Vốn là mười binh vệ hạ thủ lưu tình rồi sao?
Chậm rãi, hoa nguyệt câu dẫn ra khóe miệng lộ ra địa tươi cười như xuân sắc sặc sỡ, lại có vẻ có chút đau thương!
"Chi --" đột nhiên, một lượng màu đen tỏa sáng địa limousine tại hoa nguyệt bên người dừng lại, từ trong xe đi tới mấy người mặc hắc y, mang theo kính mác địa cao lớn nam nhân."Thiếu gia, lão gia phân phó chúng ta tiếp ngươi trở về!"
"Xin lỗi, ta không là các ngươi thiếu gia!" Hoa nguyệt phòng bị mà sau này lui từng bước, hữu lễ mà lãnh đạm mà nói.
"Hoa nguyệt thiếu gia, xin mời không nên làm khó chúng ta!" Mấy người hắc y nhân dùng không hề bình trắc địa ngữ khí vừa nói, vài người bao quanh vây quanh rồi hoa nguyệt, xem bộ dáng là muốn mạnh mẽ đuổi bắt rồi. Hoa nguyệt túc khởi mày, tay phải mơn trớn tóc dài thượng địa chuyên dụng Linh Đang, nhưng là lập tức, hắn vừa lại buông xuống.
"Hảo, ta và các ngươi trở về!" Hắn vừa lại quên rồi, bây giờ địa hắn sớm đã không phải trước kia địa ' hắn ' rồi, cái này ' hắn ' có thân nhân...