[ONESHOT] Stray Cat, JeTi

2K 54 5
                                    

Author: Taiyou

Disclaimer: Nhân vật thuộc về chính họ còn câu chuyện là của tác giả.

Rating: K

Category: Romance

Pairing: JeTi

Note: Xem ra Sister-In-Law không đến nỗi ế nên giờ mình đú đởn ra thêm fic mới. Hi vọng nhận được sự ủng hộ từ các bạn

~O~O~O~

OST: I'm with You – Avril Lavigne

Mệt mỏi. Bế tắc. Trống rỗng. Tuyệt vọng.

Bao nhiêu lời hứa, bao nhiêu yêu thương anh dành cho cô phải chăng hoàn toàn là giả dối?

Sau ba năm trời chìm đắm trong ảo mộng, cuối cùng Tiffany đã có câu trả lời.

Cô cười cay đắng. Lẽ ra ngay từ lần đầu gặp anh, ngay từ khi nhìn thấy ngón đeo nhẫn kia, cô nên biết mối tình này chẳng thể nào có được kết cuộc tốt đẹp. Chỉ là cô không thể rời xa anh. Đau lắm.

Hôm nay là sinh nhật cô, anh gửi tin nhắn bảo rằng có chuyện quan trọng không thể đến. Và cô tình cờ phát hiện “chuyện quan trọng” đó là làm lành với vợ.

Thì ra khi sự việc vỡ lở anh lập tức lựa chọn bỏ rơi cô. Không một chút do dự. Không một lời giải thích. Không một cuộc nói chuyện rõ ràng.

~~~~~

Gió ào ào thổi. Những giọt nước từ trời cao hung dữ thi nhau lao xuống xé nát ánh trăng vằng vặc, tới tấp táp vào mặt Tiffany, bỏng rát.

Qua khoảng không vốn đã nhòa đi bởi màn mưa, một hình ảnh kỳ quái bất chợt đập vào mắt cô, kéo cô ra khỏi thế giới riêng u ám.

Một cô gái tóc vàng trạc tuổi cô đang thản nhiên đứng giữa đường gội đầu.

Chính xác hơn là cô ta gội dưới mái hiên rồi ra ngoài xả.

- Cô… đang làm gì vậy? – Tiffany ngạc nhiên thốt lên.

- Gội đầu. Bộ đui sao không thấy? – Cô gái lạ lạnh lùng đáp rồi tiếp tục công cuộc làm sạch tóc còn dang dở.

Sau một thoáng ngỡ ngàng, Tiffany tò mò hỏi:

- Ý tôi là tại sao cô không về nhà… ừm… vệ sinh cá nhân?

- Vì tôi không có nơi để về. – Hất mái tóc dài sũng nước, cô gái xoáy sâu cái nhìn vào người đối diện.

Tiffany sững sờ, dường như toàn bộ nỗi cô độc bi thương trên thế gian đều đọng lại trong đôi mắt ấy. Một sức quyến rũ phi thường và đầy nguy hiểm.

Trước sự bất ngờ của chính bản thân, Tiffany đề nghị:

- Cô có muốn đến chỗ tôi không?

~~~~~

Tiffany không còn quá đau khổ. Ít ra cô đã có thể cười, cười một cách không gượng ép.

Thực lòng mà nói Jessica khá là vô dụng. Không biết nấu ăn, không chịu dọn dẹp nhà cửa, mặt lại lạnh như tiền nhưng ở bên cạnh cô ấy, Tiffany cảm thấy bình yên lạ kỳ.

[ONESHOT] Stray Cat, JeTiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ