-17- Shaun Mikko Alvarez

348 15 7
                                    

Xeero's POV

Nandito kami ngayon ng barkada sa mall. Nagyaya kasi si Mint dahil nanliligaw na raw si Justin kay Alexis at okasyon daw iyon.

"MABUHAY!!!" Sigaw ni Mint.

"MABUHAY!!!" Sigaw nilang lahat.

Nandito kami ngayon sa private game zone ni Mint. Sosyal, noh? Anyway, may mga food dito, drinks, games at karaoke. Nagblush naman si Alexis.

"Ayiiiieeeee!!! Nagbublush si be- - -"

*NP: Forget You

"Epal naman si lola, oh." Sabi ni Mazelle sabay pout. Ang cute este YUCK!!! Tama!!!

"Si lola Selly?" Tanong ni Alexis.

"Yep." Sabi niya then she answered.

"Hello... Lola... Nandito kayo?... Ah?... Eh... Nandito kayo sa mall!?... Actually we're here with my friends... Yup... NANDUN SI BABY KO!!!???... Kyaaaaah!!!... Sa Golden Courie?... Kk... Bye lola..." Sagot niya sa phone.

"Guys, excuse muna ako ha? Dumating kasi si baby ko tsaka si lola from Canada." Sabi niya sa amin at tumakbo.

"Tsk. Walanjo talaga si bes." Sabi ni Alexis.

"Anong walanjo? Enjoy muna bes. Tatawagan nalang kita." Sabi niya then tumakbo ulit. Seriously!!!??? =_=

"Anyare dun, babe?" Tanong ni Justin.

"Sira!" Nagblush si Alexis. "Dumating ang lola niya from Canada and dala niya ang baby ni Mazelle."

"WHAAAAAT!!!???" Sigaw ni Kate.

"MAY ANAK NA SI MAZELLE!!!???" Si Aidan iyan.

May anak na siya?

O_O!!!

"GHAAAAAAAAAAD!!!" Sigaw naman ni Mint.

"Seriously?" Ako iyan. Hindi ko napansin na nasabi ko ang word na iyon.

"MGA SIRA!!! Cousin niya iyon!!! 'Baby lang niya' ang tawag namin kasi close sila super!!! Mama nga ang tawag ng batang iyon kay Mazelle, eh." Sabi ni Alexis.

Napa-AH nalang kami. Akala ko naman. What!!!??? I don't care about that water girl. Bahala siya.

Hidden Fame. ღ [ONHOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon