First Day Of School At Papasok si Zack Sa School.
May 2 Siyang Kapatid Si Audebert Gomez Who's Age 13 second Year high School. At Si Sabrina na 11 years Old 1st year high school.
Kasama Niya rin papasok And Dalawa.
"hey, you two. get ready for school. remember its FDOS (first day of school) ."
sabi ni Zack
Sumubod Ang Dalawa.
Nagpahatid Sila Kay Manong Rick.
Pagdating Sa School Ay Naunang Magsalita Si Audebert. at Dahil Si audebert Ay Palaging Moody. Ay Hindi Ito palasalita.
"Una Na Ako"
sabi nito at umalis.
(see Audebert At The Top)
Si Audebert Ay Gwapo, Payat, Matangkad At Matangos Ang Ilong at maputi.Samantala, Si Zack Naman Ay Nagpakilala Sa Room Niya.
"by the way Students. May New Transfer Dito."
sabay Tingin nang Teacher Kay Zack Sa Labas Na Naghihintay At Sinenyasan.
And Yes, Si Zack Ay 16 na At 4th year student BTW.
"Hi Guys, I'm Zack Gomez."
Maikling pakilala niya.
"Anything to say Students?"sabi Ni Mrs. Bengan.
"Hi Zack"Sabay Sabay Na Bati Nila.
"Take your Sit Mr. Gomez"
Ang teacher.
At Nag Discuss Na Sila. After 3 hours Ay Lunch Time.
Zack's POV
Sana Maayos Lang Silang Dalawa. Buti naman Dito. Maganda, Masaya At Walang Masyadong Nang Bu-bully.
FlashBack:Last Year Kasi Sa Dating School nila Ay Palagi Silang Binubully. Kaya Lumuwas Sila Nang Maynila Kasama Ang Pamilya Niya.
Ngunit, Ang Mom At Dad niya Ay Palaging Busy Sa Work.
graduation Day Ni Sab. Sa Grade Six Niya Ay Si Zack Lang at Audebert Ang Tanging Nandon. Hinahanap Ni Sab Sa Sits Ang mom and dad niya. Pero wala. Kaya Nataranta Siya At Natapakan Ang Dress At Natumba. Pinagtawanan siya Nang Mga Kaklase Niya.. Kaya Ginawa ni Zack Ay Kinuha Niya Si Sab At Umalis kahit Hindi Pa Tapos Ang Program. At Hindi Lang Yon. Si Audebert Ay Maraming nainggit Sa Kagwapohan.
Halos Lahat Nang babaeng kaklase niya Ay Lumalapit Sa Kanya. Kaya , Pinag tulungan siya nang Ibang ka batch niya At Pinagbugbug.
Kaya Si Zack Na mismo Ang Naghanap nang paraan upang Maka luwas papuntang Maynila. Dahil pinakiusapan niya si mom at dad niya.
End FlashBackIlang Minuto na Nag Iisip Si Zack Nang Hindi Niya Namalayan Na Nakaupo Na Pala Ang Dalawa Sa Tabi Niya.
"Malalim yata iniisip Ni Kuya"
sabi Ni Sab.
Napayakap Naman Si Zack Sa Mga Kapatid Nito.
At Umuwi Na Sila.
Sorry Sa Start Guys. Kaka umpisa Kolang Eh.