wednesday nang Umaga. Papasok Na Sila. Nang Biglang Sumakit Yong Ulo Ni Audebert.
Nang Pumasok si Zack Sa Kwarto Ni Audebert Upang Sabihin Na Aalis Sila.
Nakita Niyang Nakahiga pa Si Audebert.
Hey!! Di kapa ba aalis diyan?? sabi Ni Zack
Kuya, Di Na Muna Ako Papasok. sagot ni Audebert
Huh?? Ano!! ? Di Pwede 3rd palang Diba?
Tsaka Alam Mong Bago Palang Tayo Dito. Gulat At Nag-aalalang Sabi Ni Zack
eh, Kasi kuya masakit ulo KO. Kalmang sagot nang kapatid niya.
Siguro pahinga lang kulang Nito kuya.. Sabi Pa Nito ..Napa Buntong hininga nalang si Zack. Naka bihis na Kasi Si Audebert.
Sige, Sabihan KO nalang si Manang na Alagaan ka muna. Kailangan na naming umalis ni Sab. Paggaling Ka Ha.. Nagmamadaling Bumaba.At Pagbaba niya Ay Kinausap niya Si Manang.
manang, kaw na muna bahala kay Audebert. Sumakit bigla ang ulo eh. Sabi ni Zack
OK, po Sir Zack. sabi ni Janit.Si janit Yong Pina ka matandang Katulong Sa Bahay.
No Manang, Just Call Us Na Parang Tunay Niyong mga Anak. sabi ni Zack
OK Zack. Sagot ng katulong na naiilang.At Umalis Na Yong Dalawa.
Sa School.
Sab, Kaw Nalang punta Sa room mo ah. Baka mahuli na naman Ako eh. -Zack
OK. maikling Sagot ni Sabribang Nagtatampo.
OK, OK . Sige na nga. Nagtatampo Kasi tong Bunso ehh.. Sabi ni Zack Sabay Akbay Kay Sab.
talaga kuya?? Si Sab na Excited.Dinaan nga Niya Si Sab.
At Dumiretso na Siya Sa Room niya.
Buti nalang Pagdating niya wala pa Yong First Class nila. At yong mga Kaklase Niya Ay Sobrang Gulo.
Aakmang Papasok Sana Siya nang room nang Biglang Hinarangan ni Matt.
Naalala niya si Matt Yong naglagay nang Glue Sa Sahig kahapon..
Whoaaa, Whoaaa whoaa. Andito na siya.!!Sigaw ni Matt.
Ano na naman balak mo?? Sabi ni Zac
Wow ha.. Galing mo hah.. New ka dito kaya wag ka umastang ang angas mo.. Paliwanag ni Matt
So!! Papasukin mo nga Ako. Sabay tulak ni Zack Kay Matt papasok Sa Room..