Tra nam tập - xuyên qua, cổ đại - shippochan - ttv

446 1 0
                                    

1 cửa thứ nhất thiếu yêu 1 hào

Năm hạn bất lợi nha! Năm hạn bất lợi nha!

Vừa mới tiến trò chơi Cố Huyên liền cấp thiên giáng bí bảo nện trúng, nguyên bản trừu trung may mắn đạo cụ tỷ lệ vì 99%, khả nàng này xui xẻo đứa nhỏ, cô đơn đụng phải kia thừa lại 1%.

"Chúc mừng ngài, trừu trung gây sự đại vương 2 hào, " hệ thống máy móc thanh âm phun từ tiêu chuẩn lại vô tình, "Cửa thứ nhất cặn bã nam con số đem từ một cái tăng đến ba cái, thỉnh ngài chính xác tìm ra mục tiêu nhân vật, đem tiến công chiếm đóng cũng vứt bỏ. Đã ngoài, chúc ngài hảo vận."

Đem sói vĩ thảo thượng tiểu tuệ nhất nhất nhổ sạch, Cố Huyên ngồi xổm bờ hồ nhớ lại mấy ngày trước đây tình cảnh, trong suốt dòng chảy ảnh ngược ra nàng giờ phút này ai oán sắc mặt.

Chỉ là khó khăn thấp nhất cửa thứ nhất, Cố Huyên ám ảnh này danh nữ phụ liền nhân Cố Huyên trừu trung gây sự vương mà đã thành bị ba cái cặn bã nam vật hi sinh qua cao nhất vật hi sinh nữ phụ.

Nàng này xứng không là đại gia tiểu thư, có sống an nhàn sung sướng đãi ngộ; không là võ lâm nữ hiệp, có một thân ngộ thần sát thần ngộ phật sát phật, ngẫu nhiên gặp được cái sơn tặc gì cũng có thể sung sung mặt tiền cửa hàng hảo võ công; càng thêm không là hoàng thất đế nữ, có cái chân thải rồng bay ủng, thủ hạ Kim Lăng điện quan lớn cha.

Ám ảnh nhân vật cùng Cố Huyên trùng tên trùng họ, xã hội giai cấp lại là cổ đại tối phía cuối không có người sinh tự do bán mình nô bộc. Bất quá này kẻ nô bộc cũng không phải là một loại nữ bộc, Cố Huyên là nữ chủ bên người tỳ nữ, nói coi nàng thân phận đừng nói nữ phụ, liền ngay cả nữ số bảy cũng chưa nàng phân, nhưng "Bên người nha hoàn" bốn thiểm Lượng Lượng ánh vàng rực rỡ chữ to hướng trên ót nàng nhất thiếp, nàng giá trị con người liền thẳng tắp tiêu thăng.

Nam nhất hào, mỗ hoàng tử, muốn tư hội nữ chủ, tìm nàng này bên người nha hoàn; nam nhị hào, mỗ tướng quân, tưởng nhất đổ nữ chủ phương dung, tìm nàng này bên người nha hoàn; nam số ba, mỗ công tử, muốn tiếp cận nữ chủ, tìm nàng này bên người nha hoàn. . . . .

Muốn hỏi vì sao đều tìm đến nàng mà không thẳng đảo hoàng long tìm nữ chủ, nguyên nhân rất đơn giản, nữ chủ không quá đáng tin, không có việc gì sẽ bản thân bên người nha hoàn giả trang bản thân, thay bản thân đối phó này mộ danh mà đến công tử, chờ tuyển đến tốt nàng mới tự mình ra mặt. Cho nên cùng với nói Cố Huyên là bên người nha hoàn được không như nói nàng chính là thay nữ chủ lọc đi cặn nhất cái sàng.

Đúng là bởi vậy Cố Huyên này nữ phụ thông đồng lên không ít nam chủ, nhưng mỗi gặp phải tốt nữ chủ đều sẽ đi ra chặn ngang một cước, bất luận là ở Cố Huyên cùng nam chủ "Tình yêu cuồng nhiệt trung" vẫn là Cố Huyên cùng nam chủ đã bắt đầu trù bị "Hôn sự" .

Bất quá may mắn Cố Huyên cùng này ác độc nữ phụ bất đồng, nàng là lòng trung thành vu chủ tử quả hồng mềm, nhưng chính là bởi vì cái dạng này nàng đến tử đều là cái nữ phụ. Nàng toàn tâm toàn ý vì chủ tử chọn lựa đủ tư cách hôn phu, đem bản thân tâm dùng xích sắt buộc đắc kín, chưa bao giờ đối gì nam chủ động đối tâm, cho nên đối với vu nam chủ nhóm ở nhìn thấy nữ chủ sau đem ném sau đầu hành vi Cố Huyên cũng không thế nào thương cảm. Nhưng liền tính lại vững chắc kiều cũng có sụp đổ một ngày, cuối cùng, nàng vẫn là đối người kia động tâm.

Tra nam tập - xuyên qua, cổ đại - shippochan - ttvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ