2

135 0 0
                                    

39 thứ tư quan cực phẩm cặn bã

Hoa ngu là nữ tử tốt, Cố Huyên theo thấy nàng lần đầu tiên bắt đầu Cố Huyên liền là như thế này cảm thấy .

Hoa ngu là toàn thành thủ phủ nữ, gia đại thế đại, có thể xứng đôi nàng nhất định là Tuyên quốc cự giả con trai độc nhất, thích gia đại thiếu.

Hôm nay là hoa ngu đại hôn ngày, nàng đem gả nhập Thích phủ trở thành phú khả địch quốc Thích phủ nữ chủ tử. Cố Huyên làm nàng tỳ nữ cũng đồng trong phủ khác nô bộc giống nhau lo trong lo ngoài không cái nghỉ tạm.

Đại quản gia chỉ huy Cố Huyên này đầu bận hết đi chỗ đó đầu, hoàn toàn coi nàng như hán tử ở sai sử, Cố Huyên trong lòng lại là sốt ruột, nàng không công phu ở trong này hỏng hao, nàng muốn ngăn cản bi kịch phát sinh!

Ông trời phảng phất nghe thấy được Cố Huyên nội tâm la lên, nhất Uyển Như thiên âm giọng nữ từ trong nhà truyền ra, "A Huyên, ngươi ở đâu?"

Không đi xem đại quản gia sắc mặt, Cố Huyên lập tức thưởng thanh đáp: "Tiểu thư, A Huyên này liền đi qua!"

Cố Huyên đem đại quản gia cấp cho hắn gì đó có nhét trở về đại quản gia trong tay, cười mỉa nói: "Hứa quản gia tiểu thư gọi nô tì đâu, nô tì đắc chạy nhanh đi qua."

Nói xong Cố Huyên không cho đại quản gia xách trụ nàng cơ hội, vung ra chân liền chạy vào trong nhà.

Cố Huyên vừa mới tiến ốc, hoa ngu đã đem trong phòng cái khác nô bộc tất cả đều triệt đi xuống, thả ở Cố Huyên tiến vào sau tự mình đóng cửa lại , trong phòng chỉ còn Cố Huyên cùng hoa ngu hai người.

Hoa ngu thần sắc khẩn trương, toàn thân đều đang run run, trên đầu nàng vui mừng phụ tùng đi theo nàng cùng nhau hơi hơi rung động, Cố Huyên chính nghi hoặc, chỉ thấy hoa ngu giường hạ leo ra này nọ đến.

Cố Huyên nhất thời kinh choáng váng, trinh tử họa bì nữ cái gì đều một cỗ não vọt vào nàng trong óc, trấn an tâm thần, Cố Huyên quơ lấy trên bàn ấm trà thả chậm bước Tử Triều hoa ngu dưới giường đi đến, nàng đang muốn đem ấm trà vung đi qua khi lại bị hoa ngu cản lại.

Hoa ngu lắc lắc đầu ánh mắt ý bảo Cố Huyên xem cẩn thận, Cố Huyên nhìn chăm chú nhìn lên, tức thì bị dọa ra bệnh tim, kia từ dưới giường leo ra đúng là nam nhân! Một cái bộ dạng bình bình kém nhất quăng quăng là có thể nói là xấu nam nhân! Một cái bố y cũ áo gõ lên đi liền không có tiền nam nhân!

Nam nhân tại đại hôn ngày đó làm lại nương dưới giường đi xuất ra? Điểm này cũng không khoa học! Tình nhân nhị tuyển nhất hai điều kiện, dung mạo cùng tài lực, trước mắt này nam nhân một cái đều không cụ bị, cái này càng thêm không khoa học !

Cố Huyên trừng mắt nhìn nam tử, giật mình bừng tỉnh, này nam nhân nàng nhận thức, không, chuẩn xác mà nói là nàng hẳn là nhận thức.

"A Huyên, ngươi có thể chúc phúc chúng ta sao?" Hoa ngu một trương không thể soi mói mỹ nhân trên mặt lúc này chính tràn ngập khẩn cầu cùng chờ mong, "A Huyên, có thể giúp ta cùng khắc khoảnh chạy đi sao?"

Tiểu thư muốn ngoạn bỏ trốn, làm tâm phúc của nàng Cố Huyên hẳn là toàn lực duy trì trợ này giúp một tay, nhưng làm một cái có đầu óc tâm phúc, nàng hẳn là kiên quyết ngăn cản, liều mạng ôm lấy hoa ngu chân, không nhường nàng đi, "Tiểu thư trăm triệu không thể làm như vậy!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tra nam tập - xuyên qua, cổ đại - shippochan - ttvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ