. ◢▅ ◢▅ ◢▅
╭╯╭══╮ ┌══════┐
☆╭╯ chi mộng ║═║ gula yier ║
╰╰⊙═⊙╯ └═⊙══⊙═ ~
Càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký http://www. 11dream. net/index. php? u=497754
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━
Tên sách: ấm áp ( bách biến Sakura )
Tác giả: Kaka mật mật
Văn án
Bách biến Sakura đam mỹ đồng nhân
CP: Kinomoto Fujitaka X Kinomoto Toya
Của ta CP rất lạnh rất kỳ quái, ta yêu thích tòa soạn báo = = báo phúc xã hội!
☆, nguyên nhân
Ta tên Kinomoto Fujitaka, thích nhất người là thê tử phủ , nhi tử Toya cùng con gái Sakura, chúng ta là rất hạnh phúc một nhà. Tuy rằng phủ rất sớm rồi rời đi chúng ta, nhưng ta sẽ cố gắng thành vì là trong lòng bọn họ bên trong tốt nhất ba ba, làm cho bọn họ hạnh phúc lớn lên.
Nhưng mà, ta sai rồi, ta che giấu một ít chuyện.
Mỗi người đều có chúc với bí mật của chính mình, Sakura không biết, Toya không biết, phủ cũng không biết. Ta không phải không muốn nhắc tới lên quá khứ của chính mình, mà là ta chưa từng có đi, không có cái kia phân đã từng ký ức. Ta không phải không hi nhìn bọn họ vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc trưởng thành, mà là không hi vọng người kia sẽ rời đi chính mình, không hi vọng cái kia ôn nhu xuất hiện ở khác trên người một người.
Ở Sakura mở ra Khố Lạc bên trong nhiều sách ma pháp sau, cái kia đã bị ta quyết định muốn ẩn giấu cả đời chuyện tình đúng là vẫn còn thức tỉnh.
Hắn không biết ta cũng vậy Khố Lạc bên trong nhiều chuyển thế, hắn không có biết hay chưa phép thuật ta chung có một ngày sẽ biến mất, hắn cái gì cũng không biết.
Rất nhiều bí mật hay là sẽ vĩnh viễn bị ta mang đi, liền ngay cả cái kia phân không nên có cảm tình như thế, mà ta cũng chỉ cần trang làm cái gì cũng không biết.
Nhớ tới phủ đi được năm thứ nhất, khi đó thật sự khổ cực. Trường học công tác áp lực lớn, trong nhà việc nhà tất cả đều là Toya một mình ôm lấy mọi việc, vẫn đúng là như là tương lai chủ nhân một gia đình như thế chuẩn bị cho chính mình cơm nước, quét tước gian nhà, chăm sóc Sakura, liền ngay cả học tập đều không có rơi xuống.
Ta biết Toya nắm giữ ma lực, ta biết hắn thấy được phủ , ta biết hắn nỗ lực thủ hộ cái nhà này, ta biết hắn hi vọng ta không muốn mệt như vậy. Đứa nhỏ này tuy rằng trưởng thành sớm, đối với rất nhiều thứ đều rõ ràng trong lòng, nhưng hắn sẽ không biểu đạt. Tuy rằng thường thường bắt nạt Sakura, nhưng nhưng sẽ không để những người khác người bắt nạt, càng sẽ không để nam sinh tiếp cận Sakura.
BẠN ĐANG ĐỌC
ấm áp (thủ lĩnh thẻ bài)
General FictionVăn án Bách biến Sakura đam mỹ đồng nhân CP: Kinomoto Fujitaka X Kinomoto Toya Của ta CP rất lạnh rất kỳ quái, ta yêu thích tòa soạn báo = = báo phúc xã hội!