Minghao bị ốm

2.5K 209 4
                                    

Author: Tiểu Ngư
♠ Beta: Tiểu Yên
Designer: Anh Cosy
♠ Rating: K+
♠ Pairing: Jun x The8 (Junhui x Minghao)
♠ Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về tác giả nhưng cốt truyện do tác giả quyết định
♠ Category: Pink, fluff, romance, Shounen Ai
♠Summary: Tốt nhất không nên quá dựa dẫm vào ai, nhất là vấn đề sức khoẻ. Không phải là không nên nhờ cậy mà vẫn là biết tự chăm sóc sức khoẻ tử tế thì hơn.

( ^∇^)(^v^)

Đến lúc luyện tập xong vũ đạo cho bài Adore U hôm đó thì đồng hồ cũng đã là 12 rưỡi. So với mấy hôm trước còn sớm chán, có hôm gần 5 giờ sáng nhóm mới lết được mấy cái xác tàn về đến ký túc xá, và bình thường sớm lắm cũng phải hơn 2 giờ sáng. Như mọi hôm, trước khi gói gém về ký túc xá mọi người sẽ ngồi xuống nghỉ ngơi uống nước một chút trước, với cái thân phải tập nhảy suốt 5 tiếng đồng hồ mà nói, về được ký túc xá mà không ngồi nghỉ chút nào là điều không thể. Sức khoẻ vô cùng quan trọng nha~~

Minghao ngồi ở góc phòng nghỉ, nghĩ lại về sức khoẻ của mình dạo này, giơ tay lên đếm. Cơ thể của Minghao cực kỳ đặc biệt, cũng không hẳn là đặc biệt chỉ là hè mỗi năm cậu sẽ sốt một lần, đều đặn 19 năm trời không hề một lần ngoại lệ có năm nào không sốt. Cứ mỗi năm khoảng tháng năm tháng sáu cậu sẽ bị sốt, vậy mà sắp giữa tháng bảy rồi cậu vẫn chưa bị. Hay là do cậu ở Hàn khí hậu khác Trung Quốc nên thế? Rõ ràng năm ngoái đầu tháng 6 đã bị rồi mà. Hay là do đợt debut vừa rồi hoạt động năng quá nên căn bệnh sốt hè mãn tính này khỏi luôn rồi?

"Minghao..." Jun ngồi cạnh đang dựa vào cậu bỗng lay lay vai cậu, cậu không ngẩng đầu lên mà chỉ gật nhẹ, tức là cậu đang nghe. " Em đang làm gì thế? "

"Hmm..." Cậu nhìn tay mình một chút rồi suy nghĩ, "Không có gì, chắc là khọi hẳn rồi."

Joshua đứng cạnh đó nghe được bật cười, xoa xoa đầu cậu.

"Là 'khỏi' chứ không phải 'khọi', em lại phát âm sai rồi."

Phòng tập khá kín, nên âm khá vang, cả phòng không ai là không nghe được đoạn hội thoại vừa rồi, ai cũng té ra cười với cái giọng ngọng của Minghao. Nhân vật chính của câu chuyện chỉ biết gãi đầu cười ngốc, không khí mệt mỏi của cả phòng cũng được giảm đi phần nào. Minghao cứ nghĩ khỏi sốt hè rồi, nhìn xuống tay mình thấy hơi vui vui.

"Tách."

Đột nhiên trên mu bàn tay trắng trẻo của cậu nhóc xuất hiện một chấm đỏ to, rồi lại xuất hiện thêm vài chấm nữa, hình như nó xuất phát từ... mũi? Cậu đưa tay lên quẹt qua mũi thì thấy cả mảng đỏ trượt dài trên ngón tay.

" Aiya..." Cậu bỗng la toáng lên, mọi người đổ dồn sự chú ý về góc phòng tập. Và mọi người cũng la toáng lên.

Thưa quý vị độc giả, Minghao sống 19 năm trên đời, lần đầu tiên anh dũng hứng chịu sự đổ bộ của chảy máu cam. Chân tay cậu cứ lóng ngóng quây qua quây lại không biết phải làm gì. Cậu có thấy trên tivi hồi nhỏ là lúc nhân vật trên phim bị chảy máu thì sẽ lấy giấy cuộn lại rồi cho lên mũi, nhưng ở đây không có giấy. Lại quay đi quay lại tìm giấy. Bỗng có một bàn tay đẩy cằm cậu lên để cậu ngửa đầu ra sau.

[K+] [Jun8] Minghao Bị ỐmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ