Bianca POV
Hi guys, ako nga po pala c MARIA ISADORA BIANCA SOLER. UMALI
16 years old
Ang hobbie ko ay MagLakad-lakad sa park kasi malapit lang dito sa bahay namin
Mag Facebook,Instagram at Twitter.
Pet Lover
Mahilig sa Strawberry Ice Cream
Mahilig sa BUM
At
Madami pang IbaPero take note WALA AKO ALAM pag dating sa salitang LOVE ....
Hindi ako manhid hindi rin ako bitter . parang sinadya na talaga to sa akin na hindi mararamdaman ang salitang LOVE . Kahit madaming gwapo sa school ni isa sa kanila wala akong nafefe-feel na LOVE.
Bakasyon namin ngayon kakatapos lang ng GRADE 9 namin kaya next opening GRADE 10 na ako.
Makapunta nga sa Park kasi this past few days hindi na ako nakakapunta dito dahil bz sa school.
Namimiss ko na ang park
Miguel POV
Hi guys ako MIGUEL TAN FELIX
16 years oldMahilig ako mag lakad-lakad sa Park kasi sibrang lapit lang dito samin.
Mahilig kumain ng Ice Cream
Mahilig din ako sa BUM
Mahilig mag Facebook,Twitter at InstagramWala akong alam pag dating sa LOVE kasi hindi ko pa yan na feel kahit nga yung salitang CRUSH hindi ko rin ma feel.
Pero hindi ako manhid sadyang wala lang talaga akong alam. Pag dating sa ganyan sabi nga ni mama. Baka hindi pa daw dumating yung Forever ko kaya hanggang ngayon hindi ko parin nafefe-feel ...Pupunta Muna ako sa park kasi wala akong magawa sa bahay. Wala naman dito sina mama at papa i'm sure mamayang gabi nanaman yun uuwi.
Bakasyon namin ngayon kaya free ako mag lakad-lakad dito sa village.
Namimiss ko na ang park kasi medyo matagal na rin ako hinsi naka punta doon.
AN// Hi guys hope na gustuhan nyo ang first chapter. :))
God Bless.