46->60

245 1 0
                                    

☆, tiểu biệt nữu

46, tiểu biệt nữu . . .

Bởi vì Tiếu Vũ Hàm cùng Dạ Ngưng bình thời tập luyện cũng rất ưu tú, theo lý thường phải làm, bất luận là giương vị hay là vũ đạo cụ thể bố trí phương diện, hai người cũng coi như là múa dẫn đầu cấp chính là nhân vật, nhưng hiện nay Dạ Ngưng biểu hiện thực tại không tốt.

Không nói thải liễu tiếu đạo một cước vừa một cước, chỉ là trên mặt nàng vẻ mặt…

Ánh đèn đánh rớt xuống, chiếu vào Dạ Ngưng trên mặt, dưới đài trước mấy đứng hàng người nhìn đích thực phát sáng.

“Ai, ngươi múa dẫn đầu làm sao như vậy nhìn quen mắt a?”

“Ta biết, ta trường học nhân vật phong vân, cùng hiệu lãnh đạo và vân vân cũng có quan hệ.”

“Nhân vật phong vân? Không trách được, nhảy khiêu vũ cũng muốn người khác thiếu nàng tám trăm vạn dường như.”

“Ngươi biết cái gì, này niên đại tựu lưu hành loại này mặt co quắp khiêu vũ Vương, nhiều khí phách a!”

“… Nàng làm sao vốn thải bạn gái chân?”

“Ừ, đoán chừng là mới nhất nhất thuỷ triều vũ đạo động tác sao.”

“Nga ~~~ như vậy vừa nhìn, thật rất tuấn tú khí a! ! !”

“…”

Gì Linh Đan ở dưới đài nhai lấy thật to bánh phao đường hưng phấn nghe người khác nghị luận, khoan hãy nói, nhìn dáng dấp Dạ Ngưng nhân khí còn thật không ít, hãy nhìn mặt của nàng giống như là để cho chó đi tiểu như vậy thối, không phải là tô nham tới nguyên nhân sao?

“Ai, ta nói tô nham, ngươi thật là không có suy nghĩ, tới không tiên kiến thấy chúng ta những thứ này lão đồng học, đến đi trước phía sau đài thấy Dạ Ngưng, thế nào, nghĩ làm cho người ta nhà một ra oai phủ đầu?”

Vừa giống như trước nhai lấy tình lữ khoản thật to bánh phao đường Mạch Mạt thổi bọt khí mở miệng, tô nham ngồi ở nàng vừa có chút ý không tốt.

“Này, nhìn ngươi nói, ta chính là nhìn Vũ Hàm trên đường đụng phải Dạ Ngưng, thật không có nghĩ cho nàng cái gì áp lực.”

“Tựu ngươi, còn muốn làm cho người ta áp lực?”

Mạch Mạt khiêu mi, nhìn tô nham. Tô nham trừng nàng, thế nào, hắn này phong lưu phóng khoáng nhất biểu nhân tài bộ dáng, cho chút áp lực cũng không được.

” này, ngươi nhìn nhìn, xem một chút tuần này vây.”

Mạch Mạt hai chân tréo nguẩy thân ngón tay chỉ bốn phía, nói:

“Không dám nói trăm phần trăm, nhưng lúc đầu bảy mươi phần trăm người đều biết Dạ Ngưng, mà người quen biết dặm có năm mươi phần trăm là đáng tin miến, đoán chừng nếu để cho các nàng biết Dạ Ngưng biểu hiện như vậy bình thường nguyên nhân là bởi vì ngươi, ngươi kia anh tuấn khuôn mặt nhỏ nhắn trong nháy mắt thì phải biến thành bánh mì loại lớn mặt.”

“Ai, không phải là ta nói ngươi, mạch Lão sư, ngươi trước kia không phải là không đồng ý hai người ở chung một chỗ sao?”

[BH] Thật Ra Thì Em Rất Trong SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ