Chỉ cần em

1.7K 73 23
                                    


                

Tittle: Chỉ cần em

Author: Thất Sắc.

Category: Tình cảm, gia đình, xã hội

Rating: T

Disclaimer: Nhân Mã – Sư Tử

Length: One short.

Status: Đã hoàn thành.

Warning: Lần đầu mình viết shortfic có thể không hay lắm mong các bạn đọc và nhận xét, nếu ai muốn đưa truyện mình sang nơi khác thì hỏi ý kiến của mình trước nhé.

GTNV chính:

Au đã phỏng vấn hai nhân vật chính của chúng ta và bí mật ghi âm lại :D

1.     Kiều Nhân Mã ( 28t): (Lời kể của Nhân Mã) Xin chào, tôi là Kiều Nhân Mã. Một cái tên đẹp phải không? Trước kia tôi không mang họ Kiều mà mang họ Hoàng nên khi mọi người nghe tên đều nghĩ tôi là một đứa con trai. Bạn tự hỏi chỉ vì vậy mà tôi đổi họ ư? Không phải đâu tôi vẫn có một cuộc sống bình thường và mang họ Hoàng cho đến năm tôi mười bảy tuổi thì tôi mới biết được sự thật mình là tiểu thư họ Kiều. Vậy tại sao lúc đầu tôi mang họ Hoàng à? Ừm nói sao nhỉ, tất nhiên chỉ vì bố mẹ ruột của tôi muốn bảo vệ con gái mình nên đã gửi tôi cho người khác nuôi. Nếu kể ra thì dài lắm thôi ta chuyển chủ đề.Tôi là một người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có được anh. Nhưng để có được hạnh phúc đó tôi đã phải chịu nhiều khổ cực mới có được. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu anh.

2.     Vương Sư Tử (28t): (Lời kể của Sư Tử) Chào, tôi là Vương Sư Tử, con trai của chủ tịch Vương, đáng lẽ tôi sẽ thừa kế công ti mà hàng ngàn người mơ ước nhưng vì em tôi đã bỏ. Tôi đã làm người vợ mình phải đau khổ rất nhiều nên tôi càng yêu thương cô ấy hơn. Nhiều lúc tôi rất hận sao mình không thể làm cô ấy hạnh phúc hơn và cứ thế tôi càng phấn đấu để làm cô ấy hạnh phúc kể cả mất quyền thừa kế anh cũng chấp nhận "chỉ cần em". Bạn tự hỏi tôi có hối hận vì quyết định đó không ư? Câu trả lời của tôi là không bao giờ mà tôi lại cho rằng quyết định đó vô cùng sáng suốt. Em như mặt trời, ánh sáng của đời anh, những lúc anh suy sụp nhất thì em lại xuất hiện đem đến cho anh vô vàn điều mới lạ, cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc.

GTNV thứ ( không thể thiếu):

1.     Vương Hoàng Kiều Vi (10t): nhìn nhỏ nhắn, đáng yêu như thiên thần, thừa hưởng tất cả nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

2.     Khang Huy (10t): bạn cùng lớp với Vi, thích cô nhưng không dám nói nên suốt ngày gây sự với Vi để tạo sự chú ý.

Mở đầu:

-         Mẹ ơi, mẹ ở đâu?_ Một giọng nói trong trẻo, trẻ con nhưng pha chút buồn bực vang lên.

-         Mẹ đây, Kiều Vi của mẹ có chuyện gì?_ một giọng nói yêu thương, người phụ nữ trẻ trung chắc cô chỉ tầm 28 tuổi.

-         Khang Huy lại gây sự với con, bực quá mẹ ạ.

Người mẹ chỉ cười hiền " thật giống mình và anh năm xưa":

(One short Nhân mã - Sư Tử) Chỉ  cần em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ