Ms. Masungit

11 0 0
                                    

Heyy wazzup hello to the update :) hope you'll enjoy this. ☺☺

~Sa school

Richvin's POV

So hinatid ko si Nicah sa school plus sinundo ko pa siya sa bahay niya.

Swerte niya no? Hindi ko pa nga ito nagagawa sa past girlfriends ko. Yes you read it right Girlfriends. With S as in plural form.

Kung hindi lang dahil sa parents ko hindi ko siya susunduin no. At may something kasi sa babaeng ito. Parang guma gaan ang loob ko kapag kasama ko siya.

Oyy kahit kilalang playboy ako. May puso parin ako.

Yes, I'm a playboy. I have friends akala lang nila mommy na wala kasi hindi ko naman pinapakita sa kanila. Kasi sadyang ayaw ko lang.

Hindi ko type si Nicah pero bakit ganito ang nararamdaman ko?

Hindi naman sa panget siya. Actually maganda siya as in. Pero hindi ko siya type. Ngunit mukhang nahuhulog ako.

Pero erase erase. Ayaw ko kasing mahulog sa kanya.

Baka kasi masaktan ko lang siya. Ayaw kong masaktang si Nica. Bahala na kung hindi kami magkatuluyan basta masaya siya, kesa naman masaktan ko lang siya.

Pero ang totoo gusto ko siya matagal na. Yung nga lang naging torpe ako sa kanya. Nagka crush ako sa kanya nung grade 6 palang kami.

Hindi niya ako masyadong kilala pero ako kilala ko siya.

Nagpanggap lang akong diko siya kilala pero ang totoo kilala ko siya. Crush nga diba?

Pero crush lang yun. Mawawala rin ito. At least that's what I think.

Pero tama nato mukha na akong baliw dito kausap ang sarili ko.

Balik sa realidad.

"Tara nica, hatid na kita sa classroom mo."

"Wag na baka ma late ka pa eh."

"Hindi okay lang, promise"

"O sige kaw may sabi niyan ha."

Pagkalakad namin nag bulong bulongan ang mga students sa hallway.

"Oyy si Mr.Playboy may bago na namang girl."

"Hala si nicah? Diba kay Darren yun."

"Ayy taken na naman siya, sayang."

Wow ha talaga tung mga chismosa kahit saan naka padpad. Ipamukha ko kaya sa kanila na friends lang kami. Mga malisyosa talaga.

"Uhmm, dito lang ang classroom ko, salamat nga pala sa paghatid." Sabi niya

"Walang problema, samahan mo ako ngayung recess ha? Treat ko."

"Ayy wag--"

Pinutol ko sinabi niya.

"Wag kanang umayaw, treat ko naman."

Sabay wink sa kanya. Ngblush naman siya. Ang cute niya naman.

Tumingin ako sa classroom nila. Someone caught my eye.

Wow, ang ganda niya pero mukhang mataray but first time someone caught my eye like that. What is this feeling
Erase erase wala lang ito. You just find her new to your eyes that' why. Yeah, nothing more.

But I wanna know her name, kahit name lang naman.

"Nic, kilala mo ba yun?" Sabay turo sa babaeng mahaba ang buhok.

"Ahh siya si--"

Naputol ang sinabi niya kasi ngbell na.

"Ayy mamaya nalang ngbell na kasi, sasabihin ko nalang mamaya." Sabi niya

Secretly inlove with you (Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon