Tôi là Bảo bình & anh ấy cũng thế - BachNganTu

66 5 2
                                    

Chuyện là vậy, 1 chiều đẹp zời, được anh yêu bẹo má rồi thốt ra câu "Yêu quá đi" bỗng chốc nghĩ ngợi rồi phát hiện ra, hóa ra còn khá nhiều câu nói ý nghĩa, thực tế & đứa con gái nào cũng thèm được nghe hơn cả 3 chữ "ANH YÊU EM".

1- "ANH THƯƠNG" ~ thật là...những lúc bị ốm, bị ngã đập tùm lum, tay chân xước xát, máu me, thâm tím, anh ấy biết, càu nhàu 1 lát, mình làm cái mặt chó con mếu máo, anh lại thở dài xoa xoa rồi bảo "Lại mếu máo...anh thương". Uh thì rõ ràng là...muốn đau thêm xíu nữa đó mà.

2- "THUỐC CỦA EM ĐÂY, NGOAN, UỐNG HẾT ĐI NÀO" ~ mình có biết 1 thằng bạn học y, trước học cùng lớp tiếng anh, có lần nghe thấy nó gọi điện: "em ốm sao? uh, đi mua thuốc uống rồi nghỉ đi nhé...bla bla.." Đùa chớ, quá đáng thật í, con gái đâu cần mấy câu vô nghĩa đó đâu =.='' Uống thuốc gì? ăn cái gì? ai mua mà ăn?? Dạo gần đây mình hay bị dị ứng đồ ăn, ốm vặt hay đau đầu này nọ, thời tiết khó chịu sinh ra hay sốt, anh yêu lại ở xa tít mù, mang thuốc tận mồm, sờ đầu sờ trán càu nhàu rất đáng yêu. Cứ vậy đâm ra lại muốn giả vờ ốm để được cưng chiều.

3- "ĐỂ ANH ĐÓN" ~ "ANH THÍCH ĐÓN MÀ" ~ "XA ANH CŨNG ĐÓN, EM NÓI NHIỀU GHÊ"...~~ mình là đứa hay chạy loăng quăng, sở thích cũng kì quặc là thích lượn đường đốt xăng, dạo này bỗng thấy bản thân lười hơn hẳn, là anh yêu chiều quá hóa hư đó mà.

4- "NY NẤU THÌ ANH SẼ ĂN HẾT" ~ "LÀ EM NẤU NÊN ANH MỚI ĂN CỐ ĐẤY"~ Cũng là do mình có thói quen mỗi khi stress thì lại chạy vào bếp nấu nướng tùm lum, có món ăn được, có món ko, hồi xưa FA thì tự nấu tự ăn, ko thì hành bố, bắt bố ăn, từ hồi có anh, bố nhàn bụng hẳn. Khổ thân anh, đời thuở nhà ai, đưa món gì bảo ăn cũng ăn, dù lắm khi nấu quá tội mà anh cũng ăn bằng hết TT_____TT Bụng anh thì yếu, ăn lạ lạ lại ôm bồn cầu, vậy là mình lại cố kiềm chế bản thân, ko sáng tạo trong bếp nữa =.=''
5- ''ANH KO MUỐN ĐỂ EM LỦI THỦI 1 MÌNH" ~ mình vốn ít bạn & còn ko thích kết giao nhiều, trước giờ buồn thì ngủ;  stress thì đi chơi, ăn uống, shopping; tuyệt vọng thì trốn đi đâu đó xa xa mấy ngày; vui thì cũng quanh quanh y vậy; ko bận kiếm tiền thì ở nhà ôm lap, đọc sách, nấu nướng tùm lum; cuối tuần cũng chỉ có 1 mình lủi thủi, hồi trước thì ngu ngu toàn ôm rơm nặng bụng, giờ khôn hơn thì chịu khó đi kết bạn, tuần off tụ 1, 2 lần, cũng đỡ buồn, any thấy vậy quan ngại sâu sắc chuyện tự kỉ cá nhân, vậy nên....hình như chỉ cần là anh đến được, nhất định anh sẽ đến *thương anh*
- ~~~ còn nhiều, nhiều lắm, cơ mà thôi chẳng viết tùm lum nữa~~~

Có any chiều quá đâm ra vừa lười vừa hư. Bỗng tự thích ngược bản thân, mấy lần định bảo "Anh phải nghiêm nghiêm 1 tí chứ...bla bla..." nhưng rồi lại dung túng chính mình... thì là vậy đó mà ...

Người ta nói "Bảo bình vô tâm, lạnh lùng, quái dị...bla bla..." nhưng hóa ra, hình như 2 Bảo bình lại cũng hợp =)) cùng tự kỉ, cùng thích chăm sóc, biết nhau thích gì, ghét gì, biết nhường nhịn & biết xin lỗi, hiểu & thông cảm được cho nhau những cái điên khùng vô cớ. Với mình, như vậy là quá đủ, vốn dĩ sống được đến giờ đã là 1 kì tích, vậy nên có ny, với mình như 1 thứ gì đó đáng cất cẩn thận, cũng chỉ là sợ nó xước xát trầy trụa đâu đâu ~


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi là Bảo Bình & anh ấy cũng thế.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ