Phần 1

893 4 0
                                    


Cực nói vương sủng) tác giả: Lãnh phong

Liên thành nhị tinhvip kết thúc

Tổng đề cử:11563 tổng nhân khí:3800941

Xuyên qua không phải hắn lỗi, không cẩn thận làm tế sư cũng không phải hắn lỗi, mà trong truyền thuyết yêu mị quân vương hắn càng chưa làm qua.

To như vậy thần thánh trong đại điện cũng không ngừng thét chói tai:" Vương, thỉnh phóng tôn trọng điểm!"

" Ha ha, của ta đại tế sư, sinh khí nhưng là hội dễ dàng lão nga!" Nam tử tà mị thanh âm," Hơn nữa tế sư chức trách chi một là là phụng dưỡng quân vương."

" Ta phụng dưỡng là thần!" Nam tử tựa hồ đã muốn bị vây hỏng mất bên cạnh.

Hoàn mỹ đắc giống như thần quân vương vừa nghe, không khỏi sắc mặt nghiêm, đáy mắt di động quá một chút hàn ý, âm thanh lạnh lùng nói:" Ta chính là thần!"

Cực nói vương sủng mấu chốt tự: Cực nói vương sủng, lãnh phong, Lâm Lâm , Minos

Thứ nhất cuốn sơ ngộ

Thứ nhất chương nghỉ ngơi

Phía nam thành thị tối không tốt chính là thường xuyên trời mưa, hơn nữa trước đó đều không hề dự triệu, liền như Lâm Lâm hiện tại đi ra ngoài không có mang gì đồ che mưa, chỉ có thể dẫn theo nhất đại túi này nọ đứng ở bên đường cửa hàng tiền đụt mưa.

Lo lắng nhìn mắt thiên không, Lâm Lâm không khỏi nghĩ đến ngày mai nghỉ ngơi, khi đó trăm ngàn không cần ra trạng huống a, thật vất vả mới tranh thủ đến nghỉ ngơi cũng không thể ngâm nước nóng.

Khố túi lý một trận chấn động, đem này nọ đều phóng tới một cái trên tay, lấy di động ra, tìm một chút màn hình, liền biểu hiện ra một cái tin tức, nhìn bên trong nội dung, khẽ thở dài một cái, thật vất vả một ngày ngày nghỉ cứ như vậy đã không có.

Thu hảo thủ cơ, ngẩng đầu nhìn mắt còn tại hạ vũ, Lâm Lâm một phen cúi đầu vọt vào vũ liêm trung, thuận tay tiệt xe taxi, trực tiếp báo bệnh viện tên.

Khẽ thở dài một cái, nguyên lai cho dù là tiết ngày nghỉ giá trị cơ động ban cũng là lừa gạt a, cư nhiên còn có thể gặp được như vậy khó giải quyết giải phẫu.

" Lâm thầy thuốc, ngươi rốt cục đến đây, chạy nhanh đi lên phòng giải phẫu đi, lưu thầy thuốc bọn họ đã muốn ở mặt trên." Lâm Lâm ôm đại túi tiểu túi chạy tiến phòng thời điểm, mắt sắc nhân liền đã chạy tới.

Lâm Lâm rất nhanh phóng hảo thủ trung gì đó, quay đầu liền hướng thang máy đi đến, hoàn hảo phía sau thang máy không như vậy bận rộn.

Đi vào phòng giải phẫu, thua hoàn mật mã đi vào liền đi vào, thuận tay cầm lấy đặt ở bên cạnh tiêu độc tốt quần áo thay đi, đi vào đến hỏi cá nhân đã biết ở đâu gian phòng giải phẫu, Lâm Lâm mới đi rửa tay tiêu độc.

Đẳng Lâm Lâm lại lần nữa theo phòng giải phẫu đi ra thời điểm đã muốn là ba cái giờ sau chuyện, hắn một ngày này chính là bữa sáng ăn chút gì, cơm trưa đều còn không có tới kịp ăn, hiện tại cho dù là bình thường thân thể khỏe mạnh Lâm Lâm đều cảm thấy có điểm ngất huyễn.

Cực Đạo Vương Sủng - Lãnh phongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ