Mallory's Pov.I'm here in the school gate its a first day of my 4th year in college. Nanirahan kami sa sa Paris France since im 10 years old back then im 20 years old now, kaya kami lumipat dito dahil nandito na yung business ng mom ko wala na si daddy, patay na sya 2years ago bago palang kaya masakit paren para samin ni mommy pero kaya na naman namin may brother is in south korea he's singer there in Yg ent. Im so proud of my kuya Cloud Monteverde his voice is too angelic that's why he work in a big company like Yg. Hindi ko pa nasasabi half korean ako my dad is korean and my mom is pure Filipino...
Pagka-pasok ko sa room sobrang gulo ng mga classmate ko siguro kase dati naden silang magkaka-kaklase kaya magka kilala na halos lahat sa kanila... Dumiretso nalang ako sa vacant sit mananahimik nalang ako habang hinihintay yung prof. namin hindi naman kase ako pala-salita, hindi pala ngiti, walang pakealam sa mga nangyayari sa paligid at higit sa lahat cold hindi din ako friendly unless sila ang unang mag papakilala sakin.
Habang hinihintay namin yung prof. may dumating na pitong lalaki mga pawis sila at naka jersey halatang galing sa basketball... yung mga babae ko namang kaklase halatang kinikilig siguro school heartrob yung pitong lalaki na dumating doon sila umupo sa pitong upuan sa katabi ko bali ganto -> ako. _ _ _ _ _ _ _ yan para hindi magulo haha'
Pagka-upo nila yung iba nag punas ng pawis pero yung katabi ko tulog agad hindi ba nila alam na bawal matulog sa klase tsk.
Dito sa room namin may naka sulat na mga name namin sa upuan para madali daw makilala ang isat-isa pag tingin ko sa katabi ko na tulog tiningnan ko yung name "Donghyuk" mahinang banggit ko ahhh. donhyuk ano yun korean din sya pag kaka alam ko ang korean masipag bat eto natutulog lang Aishh!
Natapos ang buong klase na puro discussions at lecture lang...
Habang nag-lalakad ako may tumawag sakin. "Mallory... wait Mallory" pag tawag saken ng isang babae pag lingon ko sa kanya papalapit na sya sakin hindi ko sya kilala pero bakit kilala nya ko?!
"Uhm kilala ba kita i mean bakit mo ko kilala?" tanong ko sa kanya ng makalapit ang ganda naman neto parang manika sya singkit nga lang yung mata.. "Ako si Kim Subin ako yung president nyo 'pres' nalang itawag mo saken" sabi nya tapos ngumiti pero parang may kakaiba para syang mukhang mabait pero ang totoo hindi tinitigan ko sya sa mata... kase nga diba marunong mag mind reading, "Tss akala mo ang ganda mukha namang plastic kung hindi lang ako inutusan ni miss na kunin yung birth certificate mo nako!" ayan yung nabasa ko sa isipan nya nasabi ko nalang na sabi na eh may mali hindi ako ying plastic kundi sya pakitang tao tss.
"Ahh yung birth certificate ko siguro kaya mo ko tinawag diba?" pag kasabi ko nyan bigla syang nagulat siguro iniisip nya kung paano ko nabasa yung nasa isip nya... "Bukas ko nalang ibibigay hindi ko kase nadala ngayon!" pag kasabi ko nun tumalikod na ako at nag lakad pero bigla nya kong hinila sa braso...
"Hoy! pano mo nalaman yung nasa isip ko huh! ang weird mo hindi ka lang mukhang plastic parang baliw ka den!" sabi ng galit humihigpit na den yung hawak nya braso ko pero tiningnan ko lang sya ng walang emosyon cold as ice ikanga... haha' yan yung gusto ko nag papaka totoo ayoko naman kase talagang gamitin yung kakayahan ko kase pag ganun bigla akong inaantok eh!
Inaantok na tuloy ako Aishh."Hoy Subin may binu-bully ka nanaman etong babaeng to' talaga" nagulat ako ng may sumigaw mula sa likod ko pagka tingin ko yun yung classmate namin na lalaki yung pinaka matangkad dun sa pito. Ksama din nya yung anim pa...
Ng makalapit na sila "Ano ka ba naman my labs bakit mo inaaway yang transfer student tingnan mo nga ang ganda oh pati yung mata blue" sabi ulit nung lalaking matangkad sabay akbay kay pres teka mylabs daw eh edi may bf/gf sila? Hmmm"Bakit nakikiepal ka huh pinag tatanggol mo to huh! mas mahal mo na kesa sakin" tinuro pa ko ni pres sabay pingot sa tenga nung matangkad na lalaki abot nya naman matangkad din kase si Subin eh... Tiningnan ko nalang yung name ng lalaki na naka kabit sa dibdib nya... "Koo Junhoe" mahinang baggit ko pero narinig ata nila! "Wow kilala mo ko?" tanong sakin ni junhoe tinuro ko nalang yung dibdib nya napakamot naman sya ng ulo... "Hehe akala ko pa naman kilala ko.
"Magpapa-kilala kaming lahat sayo tutal classmate ka namin eh" sabi naman nung ilong ranger ahhahaha dejk lang malaki kase ilong nya pero gwapo naman...
"Ako si Koo Junhoe... June nalang for short Vocal ako ng band namin--- ikon kaya kami sikat dito" mayabang na sabi ni tangkad.
"Ako naman ni Chanwoo ako yung pinaka bata saming pito Chanu nalang itawag mo saken" ahh k^ cute naman ng isang to' chanwoo o chanu man pareho lang yung two silables eh arte!
"Ako naman si Yunhyeong nakikita mo naman ako yung pinaka gwapo samin madali mo lang akong matatandaan tawagin mo nalang ako Yoyo" Wow huh lakas ng hangin oh! halos tangayin ako.
"Hello Im Jinhwan, cute ko no! okay alam ko na yan call me Jinan nalang" sabi nya at ngumiti okay naman kase cute naman talaga sya may pagka mahangin den pero no1 di tulad nung Yoyo no. 3 lol.
" Hi Im Kim Hanbin kapatid ko yan si Sunbin" yun lang yung sinabe nya medyo cold whoo! nilamig ako dejk.
"Ako naman si Donghyuk" matipid ding sabi ni donghyuk sabay hikab ay sus inaantok nanaman pero gwapo sya pernes
"Hello, Hi! Im Bobby nice to meet you, ang ganda ng mata mo pareho kayo ng mommy ko" sabi nung singkit na si bobby daw panong pareho baka may lahi din yung mom nya wow! Para saken sya yung pinaka maayos kausap tsaka parang friendly talaga sya yan gusto ko sa isang lalaki eh.. pero first things first hindi ko sya Type hehe!
"Ikaw naman magpa-kilala!" sabi saken ni Subin..
"Hi nice to meet all of you Im Missaki Kossler pero i preffer Blue..." yun lang yung sinabe ko nginitian ko sila at tiningnan ang oras sa wrist watch ko.. "Uhmm i have to go. " nagmamadaling sabi ko tumango lang naman sila kaya tumakbo nako palabas ng school.Ngayon kase uuwi si kuya Cloud sobrang namiss ko sya kaya nag mamadali akong umuwi itutuloy na den ata ni kuya yung pag aaral nya dito sa pinas sa Dream International College den ata sya papasok gaya ko pareho kami ng year huminto kase sya kaya naubutan ko hehe'
-------------------------------------------------------------
Yun lang muna sana may maraming mag basa ayoko umasa eh baka masaktan ako charot.
Dahil masaya ako nubg wednesday hanggang ngayon bibilisan ko ang apg update!
Yun lamang po galing sa maganda nyong author na si Kris and sa husband nyang si Kwon jiyong... V^_^V
Sorry kung wrong grammar o kung may typos sareh k^ sareh!
Charot lang po! ANNYEONG~~~