Summer's POV:
Paalis na sana ako sa pagkakahawak nung taong nanghila sa akin pero hinatak niya ako pabalik
"Hoy! Ano ba?! bitawan mo nga ako ha sino ka b- O_o Kacier?! Nandito ka na?"
Ako"Hindi ako ito picture ko lang ito, Awww"
Kacier, binatukan ko eh"Uso kasi sumagot ng maayos eh diba?!
"Sorna, oo nga pala tsskk. sabi sayo eh ako nalang ang piliin mo para di ka nasasaktan ng ganun eh."
"Kacier alam mo naman na-"
"Na si Jander ang mahal mo okay lang sanay naman na ako masaktan-Awww!"
Binatukan ko kasi eh
"Hugot pa, Sana si Ayesha napang minahal mo para di ka masaktan eh kasi atleast siya mahal ka"
"Pero di naman kasi natuturuan ang puso pag nagmahal eh tsaka malay mo isang araw di mo napapansin ako na pala ung mahal mo"
Di na ako nakasagot, di ko din naman alam kung ano ung irereact ko eh
At ayun isang mahabang katahimikan ang dumaan sa amin, hanggang nagsalita ulit siya."Aphrodite lika na hatid na kita sa classroom mo." Kacier , halata sa boses niya ung lungkot eh, hays patatawanin ko muna to try lang naman.
"Kacier, Knock Knock"
"Who's there?"
"Dog Cat Binaliktad Kinurot Pa , Bernadeth , Dance floor"
"Dog Cat Binaliktad Kinurot Pa , Bernadeth , Dance floor Who?"
"Whatcha gon, Whatcha gon do with that dessert Dog Cat Binaliktad Kinurot Pa , Dog Cat Binaliktad Kinurot Pa, Dog Cat Binaliktad Kinurot Pa, Bernadeth Bernadeth , Dance floor Dance floor"
Tapos sinabayan ko pa ng sayaw na nakakaloka haha.
"Ayan napatawa din kita! San ba sunod na punta mo Kacier?"
"Principal's Office kukunin ko kung saang section ako eh. Ito na ung room mo di ba oh bye na aee you later!" At pagkatapos kiniss niya ako sa forehead at nakita ko ung aura ni jander, ayesha at ng mga kaibigan ko amg sasama ng aura at ng tingin dito, huhu
"Ah eh sige bye na din!"
Huhu. Waahhh. Mame tulong ung mga tingin nila susko!
"Summer Aphrodite Manuel upo! Sino yung kasama mong lalaki ha?!" Sila Dark, Zark, Drei
Tsaka oo nga pala di nila kilala si Kacier means di din nila alam na may feelings sa akin si Kacier.haha teka maasar nga muna tong mga to sarap pagtripan ng pagiging OP nila sa akin eh.
To: Kacier
Kacier sakyan mo trip ko, asarin natin sila hehez.
Sent!
*bzzzt bzzzt*
From: Kacier
Ghe basta pag ako napagtripan niyan humanda ka sa akin ikaw bubugbugin bugin ko
OMO bubugbugin niya daw ako
Mareplyan nga ng wag nalang huhu.*bzzzzt bzzzzt*
From: Kacier
Bugbugin kita ng
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Pagmamahal :*Haha.
Whoo! Bakit parang umiinit yung pisngi ko?
"Summer!"
"Ay kabayong tinubuan ng paa!!"
"Ay jusko Drei naman nakakagulat ka!"
"Sino ung lalaking yon ha!" Dark. Susko sa kanilang lahat siya kasi ang pinakaoverprotective sa akin eh.huhu
"He's my-" naputol ang pagsasalita ko ng biglang sumingit si Kacier
"He's boyfriend kakasagot lang niya sa akin since matagal ko na din naman na siyang nililigawan" Kacier na bigla akong inakbayan at hinalikan sa pisngi at binigyan sila ng Dark ng mapangasar na ngiti kaya ayun sumama ang aura nilang apat.
"TAG-ARAW TOTOO BA YON HA?!" Sabay sabay na sigaw nina Dark, Zark, Drei, Uno, wahahaha badtrip na sila kups.
"Hindi ah!!" Ako
"Loko ka ah! Sugooodd" sila dark
"Kacier pagbilang ko ng tatlo takbo na tayo ha kasi alam ko pati ako lagot eh haha!! 1, 2, 3, go!" Ako. Pero nung tatakbo na din sana ako naiwan ako kasi may biglang humatak sa akin at kinaladkad ako sa isang bakanteng classroom.
At nung paglingon ko kung sino ung nanghatak sa akin nagulat ako kasi siya ang taong least expected ko na manghahatak sa akin eh
Ang walang iba na nanghatid sa akin ay kundi si-
~~~~
A/N :
Kahit Vote lang po sa mga silent readers tsaka kung pwede lubus lubusin na Comment na din hehehe.
IG: _alyzza.gianna