06

199 2 0
                                    

Chương 213: Nhạc Linh San tâm tư

Mang theo vài cái nha đầu vào chính ốc phòng khách, Nhạc Linh San đã muốn ngồi ở đại sảnh chờ, gặp Lạc Y tiến vào, đứng dậy phúc thi lễ nói:"Nhạc Linh San gặp qua quận chúa, quận chúa vạn phúc!"

Lạc Y dương tay kêu nàng đứng lên, đi đến chủ vị ngồi hạ, mỉm cười nhìn Nhạc Linh San, lúc này Nhạc Linh San đã muốn thay đổi một thân quần áo, bất quá vẫn là một thân màu tím thêu hoa váy dài, trên đầu cũng chỉ là đơn giản vãn cái trâm, hai bạch ngọc trâm mộc mạc lịch sự tao nhã, có vẻ nàng cả người thanh tú nhẹ nhàng không ít, Lạc Y đánh giá một phen, ý bảo Hồng Liên cấp nàng thượng nhất chén trà nhỏ nói:"Nhạc cô nương mời ngồi, lúc này tới tìm ta, nhưng là có chuyện gì?"

Nhạc Linh San ngẩng đầu nhìn xem Lạc Y, hơi chút có chút chần chờ nói:"Ta??? Ta là có một số việc nghĩ tới tới hỏi hỏi quận chúa, chính là???"

Lạc Y thú vị cười nhìn nàng:"Nhạc cô nương, vì sao nói chuyện ấp a ấp úng? Ngươi nhưng là hào sảng giang hồ nữ nhân, còn có cái gì nói khó mà nói xuất khẩu ? Nơi này không có khác nhân, có cái gì nói chỉ để ý nói chính là, nếu cần ta giúp đỡ của ngươi, ta nhất định giúp ngươi!"

Nói xong khoát tay làm cho những người khác đều đi xuống, bên người chỉ để lại Hồng Liên một người. Nhạc Linh San xem Lạc Y không có chút quận chúa cao quý cái giá, bên người có hay không khác nha đầu , thế này mới tựa hồ cố lấy dũng khí bình thường đỏ mặt hỏi:"Xin hỏi quận chúa, nghe nói ngài lúc trước bị phong làm thái tử phi , ở thái tử đăng cơ ngày ấy sẽ trở thành một quốc gia hoàng hậu, nhưng là vì sao hiện tại ngài không có cùng hoàng thượng thành hôn, mà là trở thành ngự quận chúa đại hoàng thượng tuần tra thiên hạ đâu?"

Lạc Y nghe vậy nhíu mày, lời này lại gợi lên chính mình chôn sâu đáy lòng đau xót, đồng thời cũng hiểu được thực nghi hoặc, như thế nào này cùng huyện nhân cũng biết chính mình bị phong làm thái tử phi chuyện? Này cổ đại không có điện thoại không có máy tính, này kinh thành chuyện thế nhưng cũng truyền lưu như vậy mau? Cư nhiên đã muốn mau người trong thiên hạ đều biết ? Vì thế bộ dạng phục tùng liễm mục thu liễm tươi cười:"Như thế nào, như vậy nhạc cô nương đã cho ta vì sao không có làm hoàng hậu đâu?"

Nhạc Linh San cẩn thận nhìn nhìn Lạc Y thần sắc, nhất thời xúc động thốt ra nói:"Ta??? Ta cảm thấy nếu không chính là ngài không thích hoàng thượng, nếu không chính là??? Nếu không chính là ngài trong lòng có khác tương ứng! Ta từng nghe nói Lí Phong bọn họ lén nói. Ta sư huynh vẫn đối ngài tình thâm ý trọng, có phải hay không ngài cùng ta sư huynh lại tốt hơn , cho nên???"

Nhạc Linh San lời còn chưa dứt. Một bên Hồng Liên đã muốn lớn tiếng quát lớn trụ nàng:"Nhạc cô nương, ngươi đừng đã quên, ngươi hiện tại đối mặt nhưng là có được cùng hoàng đế quyền lợi bình thường lớn nhỏ ngự quận chúa điện hạ. Ngươi mới vừa rồi lời nói, không chỉ có là đối đương kim hoàng thượng đại bất kính. Lại đối quận chúa điện hạ nói xấu, quận chúa cùng Thượng Quan công tử cho tới bây giờ đều chính là bằng hữu quan hệ, cũng không phải ngươi tưởng như vậy không chịu nổi, ngươi cũng biết ngươi như vậy vô lý, quận chúa nếu trách tội xuống dưới, cũng không phải là ngươi một cái nho nhỏ giang hồ nữ tử có thể gánh vác được !"

dược y tuỳ thân không gianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ