3rd shot: Taeny - Yulsic
- Cậu có gì muốn chia sẻ, tâm sự với tôi không?
Jessica hỏi Yuri kiểu như tòa án quắc mắt nhìn kẻ phạm tội và hỏi đanh thép “Bị cáo có còn gì muốn tự thú nữa không?”. Thực lòng thì những điều Yuri chưa nói, chuẩn bị nói và muốn được nói dài như một cái sớ vậy nhưng khi mặt đối mặt với Jessica thì từ ngữ nó đuổi nhau bay đi đâu mất tiêu rồi.
- Cậu…
Xin hãy điền vào chỗ trống bằng vị ngữ thích hợp nhất:
a. Là đồ bụng lép, mông lép mà lòng dạ thì vô biên.
b. Là đồ ham hố, cao cũng chơi mà lùn cũng chịu.
c. Là đồ phản bội, dám nhận seobang với tên leader đó trong khi tôi còn sống sờ sờ ra đấy.
d. Là đồ cà chớn háo sắc.
Đáp án của trắc nghiệm nhiều lựa chọn này là e. Một đáp án khác.
Jessica đứng nhịp chân đợi nghe lời sỉ vả của Yuri mãi mà không thấy gì nên cô lên tiếng:
- Tôi sao?
- Cậu…làm ơn đừng như vậy với tớ.
Ủa, bạn Kwon seobang manly dữ dội đâu mất tiêu rồi? Cái kẻ tội nghiệp quỵ lụy này là ai vậy có ai quen không? Đối với Yuri mà nói thì Jessica là tất cả đối với cô, nói năng bậy bạ coi chừng từ đây trở về sau SNSD chỉ biểu diễn với 8 người không biết chừng.
- Cũng còn nhớ tới tôi nữa hả? Tốt bụng quá ha. Bị mắt cười đạp ra khỏi cửa nên giờ mới van xin tôi như vậy chứ gì. Xin lỗi không dám – mỗi lời Jessica nói ra là một mũi kim chọt tùm lum vào bản mặt tội lỗi của Yuri.
- Sica à, chuyện hôm đó thực sự là hiểu lầm đó. Yul không có ý gì với Fany cả. Fany là của Taeyeon, em biết mà – Yuri lảng chuyện ra chỗ khác để tránh tên rơi đạn lạc.
- Không, tôi không biết gì hết. Soulkeeper, từ đó nghe hay hơn ba cái từ shipper vớ vẩn đó – trong cơn nóng giận, Jessica để lộ ra một vài thông tin thú vị và cực kì đắt giá.
- Ủa em có vô mấy trang fansite quốc tế hả? Yul tưởng em về tới phòng là nằm ngủ lấy sức thôi chứ. Thậm chí Yul muốn đụng một chút em cũng la rầm lên là em mệt lắm cơ mà – mặt Yuri vừa gian vừa ngố (với vẻ mặt ngàn chấm này thì au không biết diễn tả sao nó chân thực và trần trụi nhất có thể)
- Tôi… - bắt đầu bị hố và quê độ rồi nha - …tôi làm gì kệ tôi mắc mớ gì tới cậu.
- Thì Yul cũng chỉ thắc mắc thôi chứ có làm gì em đâu.
- Đi về dorm. Lạnh quá – lạnh quá hay là quê quá?
Yuri lon ton chạy theo đỡ chiếc túi xách của Jessica và biểu thị thái độ ngoan ngoãn của một chú cún hết lòng vì cô chủ nhỏ. Jessica đi trước miệng nở nụ cười đắc thắng. Phải vậy chớ, film hay fic thì cuối cùng công chúa cũng là người đạp lên đỉnh vinh quang bằng mọi giá thôi hô hô hô.
Yuri đi sau ngó thấy nụ cười ngạo mạn của công chúa cũng bẽn lẽn cười theo. Với những bà vợ thế này thì điều tốt nhất cho thế giới đó là cứ cung phụng, chiều chuộng và nhẫn nhục chịu đựng là xong hết. Nên nhớ trong tình yêu “lover” và “slave” là hai từ đồng nghĩa. Dĩ nhiên để đậm đà hương vị tình yêu thì “boss” và “bondman” cũng có thể sử dụng như từ thay thế những khi vợ buồn tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Threeshot] Đổi Vợ [Yulsic, Taeny]
FanfictionThay đổi cảm giác couple cũng là một loại thử thách tình cảm thú vị!