hê nhô m.n ^^ au đã quay lại và ăn hại hơn xưa!! à mà CÁI NÀY M.N PHẢI BIẾT nick này có hai người dùng đó chính là au và con bạn thân. Au chỉ viết chap này, Bảo Bối ta thích ngươi và sinh nhật tiểu bảo bối còn những cái chuyển ver kia thì là của con bạn thân nên m.n phải nhớ đó. à mà dạo này au với nó có chút xích mích với nhau mà nick này là của nó nếu au và nó mà ko chơi với nhau nữa thì au sẽ drop fic Hảo m.n vào chuyện nào.
...........................................................................................
Sáng hôm sau...............
-Tiểu Nguyên, Tiểu Hoành, Tiểu Tín các em còn định nướng ở trên giường tới khi nào nữa ??
Hoành nói:
-Ưm....oáp....ca ca dễ xương cho chúng em ngủ thêm 5' nữa!!
Nói xong Hoành lại lăn đùng ra ngủ. Bây giờ trên mặt Kaoy đang có mấy vạch đen. Thế là lững thững xuống nhà, rồi quay lên vơn m.n có biết anh ấy xuống lấy cái gì ko?? Đó chính là xoong , nồi, kèm theo mấy cái đũa và thêm một cái loa. Kaoy đứng ở mép giường lấy mấy cái xoong , nồi, chảo lên khua khua gõ gõ rồi hết sức hét vào cai lao: MẤY ĐỨ DẠY NGAY CHO BỔN CUNG..À NHẦM NHẦM.....PHẢI LÀ MẤY ĐỨA DẠY NGAY CHO TA!!!
Và anh Kaoy đã được một cái gối ôm miễn phí bay vào mặt. Nguyên nói:
-Ca làm cái éo gì vào sáng sớm vậy??
Kaoy nói:
-Đánh thức mấy đứa!! Nhanh lên sắp muộn rồi đó, ko nhanh là anh ăn hết đồ ăn sáng!!
Nguyên/Tín/Hoành hét to:
-KO ĐƯỢC!!! cho em 5'!! Ca ko được ăn hết !!
Kaoy cười như ánh mặt trời nói:
-Hảo hảo nhanh lên!!
Ba cậu nhìn thấy nụ cười đấy thì chỉ muốn phang cái gối vào mặt anh. Lúc ba cậu VSCN xong thì xuống nhà. Kaoy thấy ba cậu mặt nặng mày xị liền nói:
-Sao cái mặt ba em như chuẩn bị đi đám tang thế kia???
Tín nói:
-Haizzz...chúng em ko muốn đi làm!! Với cả đi làm cũng ko sao nhưng nhìn cái bộ mặt của tên đáng ghét nào đó làm em ko muốn đi làm!!
Kaoy:
-Thôi nào!! Hôm nay anh sẽ đưa các em đi làm và có một số việc anh muốn nói với Khải, Thiên ,Lân!!
Hoành:
-Anh sặp họ làm gì??
Kaoy:
-Em ko cần biết đâu!!
Nguyên vừa ăn vừa nói:
-Ưm...nhoàm nhoàm....đồ..ăn..nhoàm...hôm..nay...nhoàm...ngon....cực... ực...ưm...anh nấu sao???
Kaoy :
-Ăn từ từ thôi có ai lấy của em đâu mà lo!!
Hoành/Tín:
-.................==''
Lúc ăn cơm xong thì cả bốn người lái xe đến tập đoàn Vương Phong. Tín, Hoành cũng đã gọi cho Lân/Thiên nói đến tập đoàn Vương Phong để anh Kaoy gặp mấy anh. Lúc đến nơi, cả bốn người bước xuống làm cho con gái, con trai, đàn ông cho con bú, bà mẹ đang mang thai cũng phải bắn tuym. Lúc đó có một tiếng nói:
-Kaoy lâu rồi ko gặp anh còn nhớ em chứ???
...........hết chap nhớ CMT and VOTE cho au nhoa mơn nhìu^^...............
dgAaQ
BẠN ĐANG ĐỌC
ko cưới ? Hảo!! "sản xuất" con trước
Fanfictionvì một lí do là con bạn nó đéo thích xuyên không nên mị phải viết thêm một chuyện nữa khổ mềnh chưa vẫn là cặp đôi Khải-Nguyên Tỉ-Hoành nhưng sẽ có sự góp mặt là cặp đôi Lân-Tín phụ thôi