the break up

2 0 0
                                    

  Andre's POV

"Goodmorning babygirl"
Yan ang unang una kung tinitxt sakanya every morning ..
Peru nakakapanibagu kasi dati-rati nagrereply naman agad siya, peru nitung nakaraang mga araw bihira nalng siyang magtxt.
Peru okay lang baka busy sa school niya. MAHAl na mahal ku yun kahit ganun .

Nga pala kwento aku ng kwento di niu pa aku kilala aku nga pala si Andre John Anderson isang highschool student sa HEART U . 4th year sec.A may girlfriend at Campus Hearthrob poge eh! Hahaha lelx .. syempre joke lang yung sa huli.. isa lang aku sa maramig studyante sa school di sikat peru may mga kaibigan.

  Wiiissst !( ringtone po ng txtmsg. Nia yan . Sorry im not good in that ) -writer

1msg. Recieve.
aa.babaygirlcu: Magkita tayu mamaya sa dating tambayan may sasabihin aku .

Araw-araw naman kaming nagkikita ahh ! Anu kayang sasabihin niya ? Sabik nakung makita siya ...

To aa.babaygirl: okay babygirl . See you I miss you &  I love you

See'ya later guys i have to go to school ..
While going to school napaisip lang ako, ba't di kaya siya nag reply ? Baka busy lng, tama tama !!.. miass ku lang siguro talaga siya ..

habang naglalakad aku biglang may bumangga sa akin "Aray ! " anu ba tu ang sakit ahh .. di ba tumitingin tu ? 

"So-sorry di ku sinasadya. Ang tanga ku kasi " siya na parang may hugot
"Okay lang" dumiritso na aku papuntang school ng di siya nililingon di ku naman kilala yun ehh .. !
O baka nagtataka kayu kung bakit naglalakad lang aku . Kasi yung Condo ko malapit lang naman sa school walking distance kung baga..

AFTER 12344446657890 years nandito na aku sa school at diritso na akung tambayan namin ..
Habang papunta aku dun, malayu palang kita ku na siya habang may kausap sa phone. Ang ganda ng tawa niya . ANG ganDa talaga nia ..

Papalapit na aku ng pinatay niya ang phone .
" hi bygirl Goodmorning" ikikiss ku sana siya peru bigla siyang umiwas. Bakit kaya? di ku na tinanung ..
" aga mo ata bygirl. Sinu yung kausap mo ? " tanung ku sakanya
" ahh wala. Ahh maysasabihin nga pala aku kaya ako nandito" -siya
"O nga pala anu pala yun ? Kumain ka na ba ? Gusto mo doon nalang tayo mag usap sa cafeteria. TARA.."-
" aHh wag na sagLit lang naman ako. may pupuntahann kasi ako."
"Oh di ka papasok ? Namiss mu talaga aku nuh ! Kasii di mu nalang tinxt oh tinawag na di ka makakapasok. Hatid na kit-
Di ku natapos sasabihin kung nang bigla siyang nag salita
"Stop! Let's BREAk up. Ayaw ko na nakakasakal na!!"
  Natigilan ako .parang sinaksak ako ng 100000 na kutsilyo..
"Te-teka babygirl b-baka nabi-bigla ka lang. Kung may problema pag usapan naman natin huwag yung ganito..
" hindi na sawa na aku.! At nakapagdisisyun na aku"
"Ba-babygirl" tinalikuran niya aku at iniwan . Di ku alam ang gagawin ku biglang pumatak ang luha ko at nanlumo ako.. di ko alam ang gagawin ko ..
Hindi pwedi tu..di aku papayag .. pumuta akung **** bar...

" isang Hard drink"
" Okay sir" ...

Mashado na akung may tama dito peru
"Ohy isha pa nga"
Kaya niyu po ba sir ?
Anu bang pakialam mo? Magbabayd naman ako ahh!
Yes sir !

Ito bayad ko .

-----  *******insert *********
  Ako po muna huh ! Di na kasi kaya ni Andre ..
Lasing ehh !

Lumabas na si Andre ng Bar ng bigLa siyang may nabagga
"Naku Shorry mish di ko shinashadya,mashakit ba ? Kashii dito ang shakit shaket na ehh.. nagulat ang nabangga niyang babae na parang nagulat na nagtaka sa pinagsasabe ni Andre
"Ah okay lng- kaya mo pa ba ?" - the girl
"Kaya ko pa naMan di akku shushuko! wooaaahh !!"( suka tone)
Nahsusuka si Andre kaya inalalayan siya ng bAbae .

"Naku sir anu bayan iinum inum ka di mo naman kaya"
"Kayo pero kung napapagod kana pabayaan mo nalang ako"
" hay naku sir mukhang mayhugot ata kayo ahh stk.x naiintindihan kita. Sir"

Naghanap si girl ng pinaka malapit na motel.

MakuletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon