The strangers become friends

1 0 0
                                    

The girl's POV

I used to find some motel near in the bar . Naawa kasi aku sa lalaking to eh ! Iinum inum di naman kaya.. haist nang makahanap na ako cheneck-in ko na siya.. syempre pera niya . Wala akong pambayad eh.. (Hahahaha evil laugh ! ) peru teka ! Baka iniisip niyu magkasama kami .. NO WAY ! honatid ko lng siya. At ngahun pauwi na aku sa amk  ..

  Nga pala ako nga pala si Gabriella Alexa Salvador im a  former student of HEART U .. 3rd year student Sec.A .. matalino raw ako peru di ko feel ... isa akung GANGSTER. JOKE ! Peru dapat 4th year naku, kasu medyu napasama sa maling barkada . Peru okay narin, natuto naku ko ..

OhhHhGOD ! napahinto aku sa paglalakad ..
Si Crush nasa kanto ng bahay namin bakit kaya ?
Pagdaan ko

"Hi Gab" oh anu gulat kayu .. Ou kilala niya ako kaklase ko siya ngayun .. peru syempre secret lang na crush ku sya nu ,..

"Oh ! Dane, Hi anung ginagawa mo dito ?" -ako na parang kinakabahan

"wala naman napadaan lang naman ako"-siya "Ah ganun ba , cge pasok na ako ha !"  --- "Di mo man lang ba akong yayaing papasukin"- siya NAgulat naman ako sa sinabi niya "Ha ah eh ! sige pasok ka " "HAHAHA! anu kaba Gab , Joke lang sige I'll go ahead i have to meet someone " -siya "okay Dane , ingat bye" 

 sino kaya kikitain nun? hahahaha ! nacurious tuloy ako :D ! matagal ko ng crush yung si Dane since 1st yr. pa .did i tel you yet that he is one of the hottest guy in the school ? he is one of the heartrob lang naman .. kaya ku siya na crushan kasi he's kinda gentle man ..............................................pagkapasok ku ng bahay dumiristo na agad ako sa room ko.i fixed my self and something buff in my mind .... kamusta na kaya yung guy,hes kinda irritating but, there is something in him hes pathetic and lonely i can see it in his eyes. alangan naman kasing bantayan ko siyang hanggang magising siya ! baka anu pang gawin nun sa akin :) :) I have to rest im so stressed this past few days...




 Andrei's POV

  HOLY CRAP!  ang sakit ng ulo ko >.<  teka wait ... nasaan ako ??? di ko to bahay aa!! dali2 akong bumangun naghilamus at dali daling bumaba. timing  at may tao sa front desk " ah, miss excuse me can i ask something"   "yes sir.. what is it ?"- siya    wow englishera tu ahh !! HAHAHA "do you know who brought me here ? im so drunk last night i cant remember anything" oh diba nakapag english ako ng diritso " ah anung room po kayo sir ?" -siya   "Room122"  dami pa nitong tanong :3 "wait sir i'll check..............you're with Ms.Gabriella sir . she is the one who brought you here, get you a room and he went home "    "aahh okay thanks...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MakuletTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon