Đại dựng phu - La Bặc Thỏ Tử

6.1K 37 3
                                    

Đại dựng phu

Tác giả: La Bặc Thỏ Tử

Văn án

Vương Ân Thành sáu năm trước vì cấp chính mình người yêu trả nợ, vì người khác đại dựng sinh kế tiếp đứa nhỏ.

Sáu năm sau hắn vì công tác một mình bay đi H thị thời điểm, ngoài ý muốn tại sân bay gặp từng người yêu, nam nhân kia nay chẳng những sống được phong cảnh dễ chịu, còn có một cao phú soái tổng tài bạn trai.

Nhưng mà làm cho Vương Ân Thành thật không ngờ là, cái kia lạnh lùng tổng tài sáu tuổi nhi tử, nhưng lại cùng chính mình có thất phân thần giống như.

Tóm lại đây là một cái: tiểu bao tử tìm ba ba + trước tra công đạp tổng tài bạn trai muốn ăn đã xong + tổng tài luyến đời trước dựng phu... Cẩu huyết chuyện xưa

Văn nội có tiểu bao tử, tạm thời vô sinh tử tình tiết ( bởi vì đã muốn sinh xong rồi một cái  ), là tác giả dốc hết tâm huyết (? ? ) chi chỉ.

Bánh bao, cẩu huyết, tổng tài, cán bộ cao cấp, trước tra công, đã xong, tiện / người... 【 mấu chốt tự nhiều lắm 】, xem văn thỉnh tự mang cột thu lôi, cám ơn! !

*** ngắn gọn bản văn án ***

Vương Ân Thành sáu năm phía trước bị buộc đại dựng sinh kế tiếp đứa nhỏ, sáu năm sau, hắn gặp đứa nhỏ cha cùng với tiểu bao tử...

Nội dung nhãn: sinh tử ái ân tình yêu và hôn nhân đô thị tình duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vương Ân Thành, Lưu Hằng, Đậu Sa ┃ phối hợp diễn: Lưu Nghị, Kim Yến, Chu Dịch An, đằng đằng ┃ cái khác: có bánh bao vô sinh sản bánh bao văn

☆, 1

【 lược thuật trọng điểm 】 Vương Ân Thành sáu năm trước vì cấp chính mình người yêu trả nợ, vì người khác đại dựng sinh kế tiếp đứa nhỏ.

Sáu năm sau hắn vì công tác một mình bay đi H thị thời điểm, ngoài ý muốn tại sân bay gặp từng người yêu, nam nhân kia nay chẳng những sống được phong cảnh dễ chịu, còn có một cao phú soái tổng tài bạn trai.

Nhưng mà làm cho Vương Ân Thành thật không ngờ là, cái kia lạnh lùng tổng tài sáu tuổi nhi tử, nhưng lại cùng chính mình có thất phân thần giống như.

@@

Vương Ân Thành xuống phi cơ sau xuất ra di động, cấp lão lưu đánh một chiếc điện thoại, điện thoại chuyển được sau, kia đầu người dài thở phào một cái: "Cám ơn trời đất, ngươi không có nửa đường thượng chạy trốn cũng không có ra phi cơ sự cố, rốt cục đến!"

Vương Ân Thành hành lý chỉ có một tay cầm máy tính, "Đến, yên tâm tốt lắm, đáp ứng rồi ngươi sẽ không hội nửa đường chạy trốn ."

Lão lưu tại kia nhức đầu kêu: "Ngươi nếu dám phóng ta bồ câu, lão tử đóa ngươi! !"

Vương Ân Thành cười khẽ, theo ra trạm dòng người phương hướng đi ra ngoài.

Đây là hắn đến H thị ngày đầu tiên, ánh nắng tươi sáng không khí ấm áp, mang theo điển hình Giang Nam vị đạo hương. Lão lưu nói an bài người đến tiếp hắn, cũng cho hắn tạm thời an bài chỗ ở, biểu hiện đắc phá lệ ân cần cùng khẩn thiết, sợ Vương Ân Thành đến sau lại hối hận.

Đại dựng phu - La Bặc Thỏ TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ