☆, 41 càng văn
Lục hừ đạt ngồi ở Lưu Hằng văn phòng sô pha thượng, lãnh khí đánh cho thực chừng, trà án nấu trứ nước trà mạo hiểm khí trời nhiệt khí.
Lục hừ đạt nghe Lưu Hằng nói xong cả người đều phải cười liệt , cầm tiểu chung trà thủ cũng không ổn, nước trà trực tiếp sái đi ra ở tại ngón tay thượng. Lục hừ đạt đem tiểu chung trà thả lại trà án thượng, cười đến thẳng thở, tựa vào sô pha thượng nhìn chỉnh khuôn mặt đều đen Lưu Hằng, đạo: "Hắn không đáp ứng? Cự tuyệt ? Ngươi giựt giây trứ con trai ngươi lại làm nũng lại bán manh còn nói dối, hắn cuối cùng thế nhưng vẫn là cự tuyệt ? Xin hỏi ta có thể cười mười phút sao? ... Ha ha ha ha..."
Lưu Hằng ngồi ở lục hừ đạt đối diện, sắc mặt so ngày xưa lý còn muốn lạnh lùng thượng năm phần, áp khí cực thấp, toàn bộ hai tròng mắt hạ đều ẩn trứ một tầng mỏng manh tức giận.
Đêm qua Lưu Hằng cùng Vương Ân Thành ngồi xuống đàm hoàn sau Vương Ân Thành liền cự tuyệt , hơn nữa cự tuyệt đắc tương đương rõ ràng.
Vương Ân Thành nói nếu Đậu Sa thật sự nhận thức giường không có biện pháp ngủ hắn nơi đó, hắn có thể mỗi ngày buổi tối đều lại đây bồi Đậu Sa, nhưng là hắn sẽ không ở nơi này, nơi này dù sao cũng là Lưu Hằng phòng ở, Lưu Hằng có chính mình tư nhân không gian cùng sinh hoạt cá nhân, hắn sẽ không cũng không thể nhiều liên lụy tiến vào.
Lưu Hằng đêm qua nghe Vương Ân Thành nói xong cả người đều tương đương táo bạo! Nếu không ánh sáng quá mờ, Vương Ân Thành trực tiếp có thể phát hiện Lưu Hằng mặt đen .
Lưu Hằng vốn cảm thấy Đậu Sa bán manh tuy rằng không chuyên nghiệp, nhưng thắng tại còn nhỏ khôn khéo, lại tát đắc một tay hảo kiều; mà chính mình nói không có nửa phần vượt qua, cũng không làm cho người ta cảm thấy có cái gì không ổn, đem lực chú ý toàn bộ tập trung tại đứa nhỏ trên người, chỉ nói hết thảy đều vì đứa nhỏ.
Cho nên Vương Ân Thành cự tuyệt đắc như vậy rõ ràng thời điểm, Lưu Hằng thập phần tưởng đem Vương Ân Thành sọ não xốc lên xem hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì! ? Nhưng càng nhiều cũng là một loại cảm giác vô lực cùng nôn nóng cảm.
Hai phương đều là vì đứa nhỏ, phía trước còn ký tương quan hiệp ước, Vương Ân Thành thầm nghĩ cùng Đậu Sa ngốc cùng một chỗ, không muốn cùng hắn Lưu Hằng có cái gì liên lụy, cho nên Vương Ân Thành cự tuyệt chính mình, theo hắn góc độ xuất phát kỳ thật hợp tình hợp lý!
Lưu Hằng nhìn cười đến quất thẳng tới trừu lục hừ đạt, hỏi: "Có tốt như vậy cười sao?"
Lục hừ đạt gật đầu: "Vô nghĩa!" Nhất tưởng đến Lưu Hằng như vậy khôn khéo một người vì truy nam nhân liên con mình đều kêu thượng , kết quả đại nhân tiểu hài nhi sử chiêu sổ, cuối cùng tại Vương Ân Thành trước mặt hoàn toàn biến thành sức chiến đấu chỉ có ngũ tra tra, lục hừ đạt liền cảm thấy cái kia cảnh tượng thật sự là rất hỉ cảm !
Lục hừ đạt đột nhiên phi thường muốn gặp gặp Vương Ân Thành, muốn gặp gặp năm đó vị kia đại dựng phu, rốt cuộc là thế nào một cái thần kỳ nhân vật a? ! !