46 đệ 45 chương
"Tiểu hắc tử, thật sự thật là lợi hại đâu" theo Kuroko phía sau ôm lấy Kuroko, Kise cúi đầu ở Kuroko bên tai nói nhỏ
"Kise quân, thỉnh không cần cái dạng này nói chuyện, thực dương!" Kuroko bình tĩnh đích nghiêng mặt nhìn thấy Kise "Hơn nữa lợi hại đích nhân không phải ta, mà là Kagami quân cùng Seirin đích mọi người, bằng không ta như thế nào có thể thắng được quá các ngươi đâu "
"Ai ~ chính là này phản ứng? Rõ ràng ở tạp chí thượng nhìn đến nói là như vậy nói một khác phương hội có một chút thẹn thùng đích phản ứng linh tinh đích a" cái loại này 'A ~' 'Ân ~' đích tiểu thở gấp thần mã đích, nhưng lại cố ý đè thấp tiếng nói nói chuyện
Murasakibara thân thủ đem Kise linh đứng lên phóng tới Aomine phụ cận, chính mình ôm Kuroko "Tiểu thanh tử, xem trọng này biến thái, đừng làm cho hắn tới gần tiểu hắc tử, rất nguy hiểm!"
"Tiểu Murasakibara, không cần cái dạng này lạp ~ chỉ có thể nhìn không thể đụng vào hảo tàn nhẫn đích, ta sẽ không làm cái gì đích ~!" Kise đối với Murasakibara hô, muốn chạy đến Kuroko bên kia lại bị Aomine ngăn cản xuống dưới "Tiểu Aomine TAT, phóng ta quá khứ lạp!"
"Không có khả năng! Ai biết ngươi người nầy đại não nóng lên hội làm xảy ra chuyện gì tình đến" lần trước cư nhiên bị tiểu tử này ở trước mặt hắn hôn trộm thành công, sỉ nhục a sỉ nhục! Vì cái gì là Kise mà không phải ta a! Hỗn đản! ! !
Midorima nói ra đề khăn quàng cổ ngăn trở miệng, quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau đích bốn người đối mặt khác ba người nói "Đều câm miệng, nhanh lên đi, thực mệt các ngươi có thể tại như vậy lãnh đích thiên còn như vậy có tinh thần" đi đến Kuroko bên người giúp Kuroko nói ra đề khăn quàng cổ ngăn trở Kuroko đông lạnh đích có chút đỏ lên đích mặt. Hỏi hướng đi ở phía trước đích Akashi "Còn muốn đi bao lâu đích nói?"
Akashi nhìn nhìn phía trước "Như vậy liền không kiên nhẫn sao không?" Akashi dừng lại cước bộ, nhìn nhìn phía trước "Cũng sắp" nhìn thoáng qua Midorima bên người đích Kuroko "Tetsuya, nếu lãnh trong lời nói, của ta ôm ấp có thể cho ngươi mượn nga "
"Mọi người chẳng lẽ không cảm thấy được, gần nhất tiểu Akashi ôn nhu đích có điểm ghê tởm?" Kise nói, sau đó một cái con thủ ngăn trở mặt chỉ lộ ra ánh mắt, một bàn tay tiền thân "Shintaro, ngươi là đối ta ôm có nghi vấn sao không? Ngươi phải làm đích chỉ cần đi theo ta đi" sau đó khôi phục đến bình thường đích bộ dáng "Như thế nào đều cảm giác có hẳn là là cái dạng này đích "
Akashi nhắm mắt lại mỉm cười đích nói "Ryota, ta biết ngươi hành động nhất lưu, sẽ không dùng tái cố ý biểu diễn cho ta nhìn" tả mắt biến thành Konjiki quay đầu lại nhìn thấy Kise "Muốn chết sao không?"
"Không không không không... Akashi đại nhân, ta biết sai lầm rồi, thỉnh nhiễu quá ta đi" TAT, thật đáng sợ
"Tiểu xích tử, càng đáng sợ nột ~" Murasakibara nói, sau đó cúi đầu "Tiểu hắc tử lạnh không?" Nghĩ nghĩ vẫn là mở ra áo khoác, đem Kuroko cái lồng đi vào "Như vậy có thể hay không ấm áp một chút?"
Kuroko ngẩng đầu "Murasakibara quân, không cần làm như vậy đích, ta tuyệt không lãnh" tuy rằng là lạnh như thế đích thiên, chính là trong lòng lại ấm áp đích "Murasakibara quân làm như vậy trong lời nói phong hội từ phía trên quán đi vào đích "
YOU ARE READING
[ KNB ] Thuộc Loại chúng Ta Hằng Ngày (BL/NP)
FanfictionTài nguyên giới thiệu vắn tắt: Đơn giản mà nói chính là trưởng thành không đánh bóng rổ đích Kuroko xuyên qua tới rồi mới trước đây, biến thành nho nhỏ đích Kuroko, sau đó cùng kỳ tích nhóm chậm rãi gặp nhau, thay đổi, luyến ái đích chuyện xưa, bài...