Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipai. fm/
VIP chương và tiết 1 thứ nhất chương kết nhóm ra đi
"Ai, ngươi nghe nói không, nghe nói mấy ngày hôm trước hằng sơn phái bảng hiệu cũng bị thâu." Một cái ven đường tiểu quán trà nội, cầm lỗ thủng đại đao nam tử còn chưa ngồi xuống liền lớn tiếng thét to đứng lên.
"Ta đã sớm nói mặt khác mấy môn phái khẳng định cũng không giữ được, bất quá nhưng thật ra không nghĩ tới hằng sơn phái trước gặp này hại." Ngồi ở đại hán bên cạnh một khác bàn mấy đi giang hồ trung một người tuổi còn trẻ nam nhân đã mở miệng, nói đến.
"Nghe ý tứ của ngươi, ngươi còn giống như đĩnh thất vọng." Đại hán tìm được rồi cái tiếp lời, rất là cao hứng. Vội vàng đem chính mình trên bàn cái chén bắt được kia một bàn tiền.
"Thật không phải thất vọng, chính là cảm thấy được càng ngày càng sờ không được người nọ ý tưởng." Tuổi trẻ nam nhân cũng thật cao hứng không ai có thể cùng hắn tán gẫu lời này đề, liền ra vẻ thần bí tiếp theo nói đến; "Ma giáo lúc sau là hằng sơn phái, ta nguyên bản còn tưởng rằng hắn phải đi trước thâu võ lâm chí tôn Thiếu Lâm hoặc là đoạn kiếm môn bảng hiệu."
"Hừ..." Nghe vậy đại hán có chút khinh thường hừ lạnh một tiếng, "Hắn nếu dễ dàng như vậy đã bị ngươi thăm dò ý tưởng, kia chẳng phải là đã sớm bị người cầm lấy."
"Cũng là, ngươi nói đắc cũng là." Bị đại hán nói thanh niên không vội cũng không giận, chính là cộc lốc cười, "Cũng không biết mặt sau không hay ho chính là người nào môn phái."
Giang hồ thứ này, rất khó nói đắc rõ ràng.
Có người nói có người địa phương còn có giang hồ, chính là này giang hồ lại không riêng gì có người là đến nơi.
Nam sở lập chính hơn trăm năm, hiện tại đúng là thái bình thịnh thế. Thái bình thịnh thế, tiếng động lớn tiếng động lớn nháo nháo giang hồ cũng bình tĩnh chút. Chính là gần nhất lại ra một đại sự tình, làm cho cả giang hồ đều sôi trào lên. Kia đại sự tình đó là vừa mới kia đại hán cùng thanh niên nói chuyện tình, trong chốn giang hồ không ít môn phái tấm biển bị đạo, vừa đi không còn nữa phản.
Muốn nói đi, cửa này phái bảng hiệu bị đạo cần phải so với kia cái môn phái chưởng môn nhân bị người đả bại hoặc là mưu sát tới oanh động hơn, dù sao sát chết một người nhân cần phải so với thâu một cả môn phái thủ biển bài phải dễ dàng nhiều lắm. Hơn nữa kia thâu bảng hiệu tiểu thâu còn chuyên môn chọn đại môn phái thâu, như là ma giáo, Hành Sơn, Hoa Sơn loại này thường nhân sở không dám nghĩ muốn địa phương.
Hơn nữa đến nay chưa từng bị nắm trụ, bị nói là bắt được, liền ngay cả người nọ dài cái gì bộ dáng cũng chưa nhân biết.
Từ lần đầu tiên có môn phái bảng hiệu mất trộm đến bây giờ, mấy tháng thời gian nội người nọ đã muốn phía trước phía sau đã muốn đem cả võ lâm luân cái biến, còn lại cũng chính là chút tiêu môn phái nhỏ cùng đoạn kiếm môn, Thiếu Lâm tự. Hiện tại trên giang hồ là người nhân cảm thấy bất an, trong khoảng thời gian này đoạn kiếm môn cùng Thiếu Lâm tự chưởng sự nhân lại bởi vậy mặt mũi trắng bệch.
YOU ARE READING
[ ĐM/NP ] Đừng Nháo, Nương Tử Nhóm
Teen FictionBiệt Nháo, Nương Tử Môn Tác giả: Cung Hòe @ Ngọc Nhân sư phụ một hồi trò đùa dai, Tư Không đắc tội hơn phân nửa người giang hồ. Nhân sư phụ một hồi say rượu nháo sự, Tư Không đắc tội hơn phân nửa cái thiên hạ. Nhân sư phụ nhất thời hứng khởi, Tư...