VIP chương và tiết 76 thứ bảy mười sáu chương tập kích Huyền Nguyệt các
Tư Không hai hàng lông mày một tủng, hữu chưởng vi ninh, lượng là trương hải hổ cũng nhịn không được nhẹ nhàng kêu lên một tiếng đau đớn, hắn biết chỉ cần Tư Không tái thoáng dùng một chút lực, tự mình cổ tay liền đắc bị sinh sôi ninh đoạn.
Nhưng là hắn sinh đủ ngông nghênh, cầu tình khất tránh cho hắn là trăm triệu nói không nên lời, về phần khác nói, Tư Không cũng sẽ không làm cho hắn nói ra khẩu, chỉ thấy Tư Không tay không nắm bắt trương hải hổ mũi kiếm, lấy hoành kiếm tự vận tư thế tà tà tước hướng về phía trương hải hổ.
Trương hải hổ vốn là bị Tư Không ngừng, lúc này lại bị Tư Không công kích như vậy một cái trở tay không kịp, lúc này cổ liền bị họa xuất huyết, cũng may miệng vết thương ly động mạch chủ còn có một khoảng cách, cho nên cổ mặc dù một mực đổ máu, nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, có lẽ phải nói là tạm thời sẽ không trí mạng.
Hắn nhìn thấy một thân đỏ tươi trương hải hổ, Tư Không trong lòng thầm than một tiếng, phó nói: Chính mình xuống tay có phải hay không trọng điểm nhi? Hắn đến nơi đây tới mục đích là vì nhìn xem Huyền Nguyệt các tổng bộ năng lực, cũng không phải là tới giết nhân. Bị thương những người này, ra tiễn trị liệu trấn an nhân vẫn là chính mình.
Nghĩ như vậy, Tư Không không khỏi có chút bất đắc dĩ khinh cười rộ lên.
Đè lại miệng vết thương, trương hải hổ nâng mắt vừa nhìn, đã thấy kia thủy chung cúi đầu suy ngẫm Tư Không đột nhiên chậm rãi đã đi tới.
Trương hải hổ biến sắc, trầm giọng nói: "Thêm vào phòng ngự tư thái, công kích. Không cần cố kỵ cái gì."
"Là!"
Tư Không nghe vậy than nhỏ một tiếng, quay đầu đi, đã thấy kia phía trước đã muốn bị hắn công thất bại thảm hại cung tiến thủ đã muốn lại một lần nữa tề tụ, hơn nữa nhân số gia tăng rồi gấp đôi nhiều.
Tư Không thân hình - đĩnh, tiến lên vài bước, cho những người đó càng nhiều công kích không gian, hắn thất vọng nói: "Vẫn là chiêu này, ta nói đúng không là rất không còn dùng được điểm nhi?" Hắn chuyển động tả cổ tay, sau đó nhẹ nhàng dùng tay phải đi vuốt ve một chút mặt trên thiên tàm ti, "Không đủ dùng nha, không đủ, nếu là chính là loại trình độ này trong lời nói..."
Trương hải hổ nguy hiểm cười, nói: "Mặc dù không biết ngươi là ai, nhưng là coi khinh Huyền Nguyệt các, chính là sẽ chết thực thảm."
"Ta chờ mong."
Tiếp theo thuấn, trả lời Tư Không theo lời nói biến thành tiếng xé gió. So với phía trước hơn dày đặc hơn rất nhanh nát độc dược tiến không ngừng theo bốn phương tám hướng đánh úp lại, kín không kẽ hở. Tư Không ngay tại chỗ một cổn, xoay người trên mặt đất mượn lực hướng lên trên khoảng không mà đi.
Nếu là những người khác, hướng không trung mà đi không khác chính là ở tự sát, chính là Tư Không trong tay có thiên tàm ti, tới rồi trống trơn lại chiếm hết ưu thế.
Nhảy lên sau, hắn ở thiên tàm ti trung đổ đầy nội lực, sau đó tiếp theo ném, quấn quanh ở lầu hai lan can thượng thiên tàm ti biến thành giữa không trung Tư Không dẫn đường tuyến. Tư Không tiếp theo nội lực thoáng lạp gần thiên tàm ti, cả người liền hướng về trong đó một cái phương hướng quá khứ.
YOU ARE READING
[ ĐM/NP ] Đừng Nháo, Nương Tử Nhóm
Novela JuvenilBiệt Nháo, Nương Tử Môn Tác giả: Cung Hòe @ Ngọc Nhân sư phụ một hồi trò đùa dai, Tư Không đắc tội hơn phân nửa người giang hồ. Nhân sư phụ một hồi say rượu nháo sự, Tư Không đắc tội hơn phân nửa cái thiên hạ. Nhân sư phụ nhất thời hứng khởi, Tư...