Alyx POV
At dahil na badtrip ako. pumunta una ako sa Cafeteria. Baka dun eh gumaan pa ang pakiramdam ko. Aga aga. na bwisit ako -_- As always. Koong saan ako. andun din si Joshua. AGGHHH!! Anyways. Clam down Lyx. First day of school. Kaya pabayaaan mo muna si Joshua nayun!
By the way. hindi pako nakapagkilala. Ako nga pala si Aylxa Vinice Smith. Maganda. Sexy. at mayaman. Yes, Beauty ang brain din ako. mayaman ang parents ko. My business kme sa iba't-ibang bansa. Popular din ako sa school because i'm a daughter of Smith's.
Anyways.
Nandito ako ngayons sa cafeteria at kasama ko si Jyro. umupo kame sa isa sa mga table dto.
"Alam mo bes. Effortless din ang mag walk-out2 mo ayan. If i know, pupunta dito si Papa Joshua..." Sabi nya.
"Please Jhy. Not now. sumasakit talaga ang ulo ko ngayon -_-" Sabi ko, habang humahawak sa ulo ko.
"Ok2. I'll make countdown nalng. in 5...... 4..... 3.... 2..... 1..... and...." in just one snap..
"Hi Lyx. kanina pa kita hinahanap, nandto kalng pala". Sino nag sabi? Edi ung Epal na lalaki!
"Josh! Stop it. hndi ka nakakatawa. Can you please stop following me?!" Inis na sabi ko.
"Anong following you? FYI miss." itinaas nya yung tray na hawak nya at inilapag sa table namin. "Nandito ako para kumain. Hndi ako nka pag breakfast." Sabi nya.
"Ano naman ngayon? Dun ka sa ibang mesa. Can't you see? Im Busy"
"Saan? sa pag upo? Naa... Always knaman busy pag akokaharap mo" Sabay kagat sa sandwhich nya.
"Tsk! Jhy lets go. Daming epal dito" tatayo na sana ako noung biglang hawakan nya ang kamay ko.
"Wait. tapos na pala ako. So? tara na?" Sabi nya. at umakbay pa talaga sakin.
kinuha ko ang kamay nya na naka akbay sakin. "Feeling close? tss." Ok. ako na masungit.-_-
"You make me even fall inlove kapag nagsusungit ka." Sabi nya sabay wink. huli ko nang malaman na hinawakan nya na pala ang kamay ko.
"Dont you dare na kumalawa sa pagkahawak ko. Or else hahalikan kita" At dahil dun. Tameme ako. alam ko gagawin nya talaga kong ano ang sinasabi nya.
--------------
Naglalakd na kme papunta sa classroom namin. And yes, magka-hawak pari n kame ng kamay. AAAHHH!! Joshua kaaa! Kong hndi lang talaga kitaaaaa!!!! Nevermind -_-
"Garbee ang sweet nila since 1st year palang tayo."
BINABASA MO ANG
Notice Me, Please?
FanfictionNotice Me, Please? --------------------- JMarie_Ofiicial A.N: My first work Sana magustohan nyo. :) Please share :* Loveyouall :D Prolouge: Alyx POV "Girl! bilisan muna! first of school so dapat hindi tayo ma late!" Sabi ni Jyro. Si jyro, best frien...