Chapter 4

9 2 0
                                    

Hi again fellas :)

Vote

And

Share :)

Enjoy Reading :*

--------------------------------------

Joshua POV.


"Alyx...."

"........"

"Lyx...."

"......."

"Alyxa......."

"......."

"Alyxa pag hndi ka tumingin ---"

"ANO?"

"Hindi mo ako pinapansin" naka pout kong sabi. nkita ko naman siyang mahinang tumatawa.

"Alam mo. Yung Prof naten nasa unhan. Kaya wag kang magulo." sabi nya. Hayy. ang cute talaga nang crush ko.

"Ayaw ko. Ang boring nyang maturo. Sayo nalng ako titingin oara hndi boring." sabi ko.

*glare*

*pout*

"Wag kang ano Mr.Lee Pay attention ka dyan kong ayaw mong Pektusan kita!" sabi nya.

"Opo." simpleng sagot ko. at umupo nang maayos at nka tingin sa prof naming nagtuturo. tiningnan ko si alyx na naka smile naman sya. Damn those smile.



Alyx POV.


Na tuturn-on ako sa tuwing ganito siya ka. Pano ba naman., ang gwapo nya at...... Hang KYUT!! ^_____^ Hehehe.. Walang malisya naman siguro. Magkaibigan lang kame nito ha.


Hindi ko talaga ma explain. Naging kaibigan kame nang mukong to. Eh noon nga noong bata pa kame, parang aso't pusa kame nito eh.


*Flashback*

"Akin nato ha. Mukang masarap eh." -sabay hablot nang batang lalaki ang sandwich ko.

"Ano ba! Akin yan! Bigay yan nang mommy ko saken!" -sabi ko. tangkang kukunin ko sana saknya.

Pero bago pa makuha. kinain nya na. T____T

"Iyakin! Panget! Bobo! Wala ka naman pala eh! Ni Sanwich mo hindi mo pa makuha saken! Ang bagal-bagal mo! Para kang pagong!" -sya

Iiyak ba ako? Matapang ako kaya hindi ako iiyak.

"O Ano?! Iiyak ka!? Mag susumbong ka sa mommy mo!? Bakit ikaw lang ba ang may mommy!? Hahahah! Sumbungera ka pala kong ganon!" -sigaw nya saken.

Hindi ko na napigilan ang luha ko na kanina pa gustong tumulo. "I Hate You! Ang sama-sama mo saken! Ba't ka ganyan saken!? Pero sa iba ANG BAIT-BAIT MO NAMAN! PARA KANG SANTO SA KABAITAN! hindi na kita kaibigan Joshua!"- sabi ko at tumakbo palayo sa knya.


*End Of Flashback*


Back to the real world. Nakita ko sa Joshua naka tulog ang mukong. Aba naman! Akala ko nakikinig to sa Lesson namin? tsss... Oo nga naman, Isang Joshua? Makikinig sa Lesson namin? Pfft. Maging rainbow man ang buhok ko. Hahahaha!


*rrrrrrrrriiiiiiiiiiinnnnnnnnngggggggggggggggggg*


"Woy! Joshua gising. Uwian na."

".............."

"Hoy Joshua! Bahala ka iwan kita dto."


Habang nag lalakad ako sa palabas nang gate. May biglang umakbay saken. Pffft. Sino pa nga ba. -____-


"Akala ko. Dun kna matutulog habang buhay. Buhay kapa pala?" -ako

"tssss.... hatid na kita." -sya

"May sariling paa ako joshua. Kaya wag na. Tsaka kasama ko naman si kevin." -ako

"Kevin nanaman! Ako ang kasama mo ngayon. Kaya ako ang maghahatid sayo." -sya

"Eh? May pupuntahan pa kame. At hinihintay na ako non." -ako

"Edi sasama ako. Tara na?" -sya


May magagawa pa ba ako? Ganito siya eh. kong ano ang gusto nya. Gusto nya. tsss...


-------------------------------------

Hanggang dito lang muna. :) Maganda ba? Pft!

See you on My Next Update :*

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 17, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Notice Me, Please?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon