Mr. Masungit ang Angas! :(

823 20 3
                                    

Sharlene's POV*

Obviously walang nakaka-kilala sa akin LUCKY pero ang hirap maka get-over kay Mr.Masungit na Feeler di man lang nag-sorry nakakainis panira ng araw oh.....

{Flashback}

"Tabi diyan titignan ko ang Directory"

Ang angas tapos sikuin pa ako at tulakin pa gilid wala tong respeto ah saan ang DSWD ako na mismo amg mag-dodonate ng ipapaadopt ito oh si Masungit problema neto? hmmmmmmphhhh di yata maganda timpla niya

"Pardon Me? Mr!"

"May sinabi ka?",tanong niya nakakainis barahin natin toh yan ang gusto mo fine magaling ata ako sa pagiging Masungit at mambara.

"Huh? Ay wala HANGIN ang nagsabi nun LAKAS nga eh dinig na dinig ko!!"

At biglang nagtawanan ang mga students anong meron?Napalakas ata! Haha

"At sumagot ka pa ah"

"Ay hindi HANGIN yun! SHUNGA LANG alam mo para kang sirang plaka ay di pala sira ka pala talagang plaka", yan lumabas na ang dark side ko.

"Wag kang sagot diyan kung ayaw mong ma kick-out"

Lakas ng loob edi kick-out heller advance utak ko noh kung gusto kong mag transfer pwede eh may pera ako noh.

"Edi kick-out tsss.. wala kang kwentang kausap EXCUSE ME hahanapin ko lang room ko MR.", at iniwan ko siya sa ere da F pagsabihan ba naman ako ng ganun bahala siya.

Nung umalis ako ng directory at hinahanap ang room ko napadaan ako sa isang corridor na kung saan lahat ng mga students eh napalakpakan Problema nila?

{End of Flashback}

------------------

Nash's POV*

Putek na babaeng yun binara ba naman ako di niya ata ako kilala kala niya kung sino siya pwede ko siyang i-kick out kung gusto ko noh. Ako pala si Aeign Zackery Nash Victoriano Aguas. Nash Aguas for short second sa pinakamayaman na pamilya sa mundo di ko alam sino yung una basta San Pedro pakialam ko dun kilala ako sa Aguas-Bridget University bilang Hari ng Unibersidad Playboy Masungit Utus-utusan o The Breakers may-ari ako ng school kaya kaya kong gawin ang gusto ko. Humanda ang babaeng yun bukas na bukas wala na siya dito.

"Hooooooo Booom Barado Bregs", sabi ni Jairus kasama ko sa The Breakers at bespren simula pagkabata fetus pa lang ata kami nung magka-kilala kami.

"Di lang ako naka tsempo wala kasi ako sa mood nakakainis kaya parents ko kanina tsaka bukas wala na yun yung girl wala na yun Barado kung Barado Hari pa din tayo!", Humanda talaga ang asungot na yun.

"Hahahah Hay Naku Barado! nabara ka ng babae haha", ewan ko sayo Jairus sarap mong sapakin.

"Tsss... tara na nga!"

"Sandali lang CR lang ako Bregs"

"Sige kita tayo"

--------------------

Sharlene's POV*

Tahimik lang ako papuntang classroom actually di ko pa rin alam kung saan ang room ko anlaki kaya dito kanina pa nga ako lakad ng lakad makapag-tanong nga?.

"Umm...Pardon me Kuya do you know where St.Agustine Classroom is?", tanong ko sa isang lalaki na naka pants lang t-shirt and leather jacket na may shades din at converse.

"Ahh sama ka na parehas naman pala tayo ng WOAH", sabi niya di ko to kilala duh naka shade tapos wala naman talaga akong kilala kanina ko pa pala natanggal shades ko. Naku wag masungit Shar nakaka destroy yan ng image.

"A- eh Kuya may problema ba?"

"HahahahhahahHahahajJahahhahahha"

"Kuya AWKWARD!"

"Hahahaha ah eh hahahaha sandali Hajahajajajajajjhahahah"

Okay may problema ata toh!

"Kuya?"

"Sama ka na lang sa akin"

"Okay"

Problema Neto kanina pa tawa ng tawa. Finally nakadating na din sa locker ko sabi ko sa kay boy na sa locker na lang ako tapos nakita ko naman ang direksyon niya kaya alam ko na ang room ko. MY GAWD! Ang locker ko plain eekk wala'ng laman Haha mapapacostumized pa ba ako? Wag na ako na lang mag-dedecorate neto. Tapos pumunta na ako sa room ko actually sa labas lang hinihintay ko kasi yung teacher para siya na ang magpapakilala. Ilang minuto dumating na din si teacher finally!

-------------------

Nash's POV*

May problema ata tong si Jairus pagpasok ng room tawa ng tawa loko talaga ang mokong nato St. Agustine pala ang room ko gusto ko nga mag cutting wala naman silang magagawa eh bagsak naman ako palagi kahit na nakikinig ako.

"Bregs mukha kang adik diyan tawa ka ng tawa problema mo?", tanong ko

"Huh? Wala hahaha ha", tumigil na din siya

Ilang minuto dumating na din ang teacher.

"Good Morning Juniors and welcome to Junior High!", bati ng guro

Nagsitayuan kami at bumati din nakakatamad tayo-tayo pa "Good Morning po salamat sa bati" ughhhhhh......

"Ako ng pala si Ms.Santiago Stella Santiago"

"Hi po Mam ano na ngayon gagawin?",tanong ko diretsahan nato nakakatamad eh paliko-liko pa

"Before I answer your question Mr. Ummm Aguas I think? someone will be introduce first as your new classmate."

Sino nanaman toh ughhh.....

"Hi ako nga pala si Sharlene Mae Santos San Pedro, Shar for short"

Sandali San Pedro mayaman to ah yung nangunguna sa amin at kalaban ni Mommy at Daddy sa business. At ito yung Asungot ah?

"She's a transferry here from States so I hope all of you to be friendly with her especially "The Breakers" okay class", sabi ng teacher

"Shar you may seat there infront of Mr.Aguas since that was the only vacant chair left"

-_-

Panira pati si Stella. tsss...

-------------------

Sharlene's POV*

"Shar you may seat there infront of Mr.Aguas since that was the only vacant chair left"

Tinignan ko ang tinuturo ya na seat at nung papalapit ako sa upuan ko na notice ko yung guy wait si Mr. Masungit to ah

"Ikaw Nanaman", sabi namin ng sabay

"Siya si Asungot/Masungit",sabi namin ng sabay ulit

Hmmmphhhh... NO CHOICE atleast infront di katabi Hay Naku!

Mr.Masungit ang Angas mo!

~~~~~~~~~~~~~

Payo lang sa kay Nash and Sharlene MAKE LOVE NOT WAR okie!:)

Hope you'll like it or love it muahh naku gabi na galit na si Daddy hihi

Happy Father's Day!:)

Luv U was awesome too bad it wasn't NashLene pero sige lang atleast nandun si Boss at Bebe okie Gudnyt.

LOLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon