A/N: SPG/ NOT FOR CLOSE MINDED PEOPLE
Rose' POV
so I'm here sitting at my office. Finishing some paper works
grabe. Sobrang stressed ako sa work.
Hindi pa rin tumatawag si Patpat. Kumusta na kaya siya? Matawagan kaya? Namimiss ko na siya eh.
Dialing...
nag-riring naman. Pero hindi sinasagot. Siguro nasa meeting. HALA. BAKA BATUKAN NA NAMAN AKO KASI NAKAABALA NA NAMAN AKO SA MEETING NYA!
Last time kasi nung tumawag ako e nasa kalagitnaan siya ng meeting. Tapos pag uwi ko. Ayun, nag alburuto. Hahaha
Tiningnan ko ang orasan. 7:00 pm na pala. Biglang pumasok yung secretary ko.
"Mam, I had already finished my task. Is there anything else that you want me to do?" Sabi ni Anna
Mukhang pagod na pagod na siya. May ipapagawa pa sana ako kaso pagod na siya eh. Bukas na lang. Gusto ko na rin umuwi at miss ko na talaga ang asawa ko!
"None. You may go home now,"
"thank you mam. Ingat po kayo!" Sabay labas nya sa office ko.
Inayos ko na ang mga gamit ko.
Hmm. Hindi pa rin nagpaparamdam si hubby? Hahaha. Hubby. Cute kaya
Dumiretso na ako sa kotse ko. Parang may kakaiba eh. Oh well, siguro nagugutom na ako. Hahaha
Mayaya kaya si hubby? Wag na lang pala. Baka busy.
Dumiretso ako sa Midfrost Bar. Dito ako dati nagtatrabaho. Pagkapasok ko ay sumalubong sakin ang manager. Woah.
gumanda lalo ang bar. Pumunta ako sa may bartender.
"give me a light one," isang shot lang. bigla ko kasing namiss ang bar na to e.
Sa hindi kalayuan ay may naaninag akong pamilyar na mukha. Nakatingin ito sa akin na para bang kinikilala rin ang mukha ko.
Lumapit siya
"You have got to be kidding me," I said out of nowhere.
"BABY?" He still calls me using that.
"BEST! I MISS YOUUUU" Sabay lapit at yakap ko sa kanya
"Hahaha. 2 months lang. Akala mo taon ang binilang. Hahaha. Bakit ka nadito? Kasama mo ba si patrick?" He asked.
Sa dirami dami ng lugar. Dito ko siya nakita. Hahaha.
"Hindi e. Kakagaling ko lang sa office. Napadaan lang ako dito pero uuwi na rin agad ako," niyakap ko siya. Namiss ko tong kumag na to e.
"sino pala kasama mo?" Tanong ko dito
"Ha? Wala. Napadaan lang din ako," nakangiti nyang sabi
Nagitla ako nung may pumulupot na ahas sa bisig nya. De joke lang. May babae na kumapit sa bisig nya.
"Who is she?!" Mataray nitong sabi. Natawa naman ako sa itsura ni best. Hahahaha.
"Best friend ko. Angal ka? Diba sabi ko tapos na tayo!" Sabi niya sabay alis ng kamay ng babae na nakakapit sa kanyang bisig.
May ibinulong dito ang babae kaya napangiti si best. I'm starting to wonder. Is he a cassanova or something? Hahaha
"best, mauna na ako. Baka hinahanap na ako ni patpat. alam mo na. Baka magpa search and rescue pa yun pag d agad ako nakauwi. Hahaha. Sigeeee. Babyeee," niyakap nya akong muli bago ako lumisan.
--
Ipinark ko na ang kotse ko.
Pagkapasok ko ng bahay namin ay napansin kong may mga rose petals sa sahig. Patay ang mga ilaw at tanging maliliit na kandila ang nagsisilbing ilaw.
Sinundan ko ang mga rosas at kandila at dinala ako nito sa kwarto namin ni hubby. Nakasara ang pinto. Ano kayang meron?
Dahan dahan kong binuksan ang pinto. Ikinagulat ko ang nakita ko.
"I've been waiting for you," he said seductively.
INAAKIT BA AKO NG ASAWA KO? KASI KUNG OO. NAAAKIT TALAGA AKO SA KANYA. HAHAHAHA
OMG. Nag iinit na mukha ko. Kasi naman. Yung mala adonis kong asawa ay nakatagilid at nakaharap sakin habang nasa kama. wala siyang pang itaas at ang kanyang panakip ay bath towel nya lamang.
Puno ng rosas ang kama.
Napapatingin ako sa abs niya.
"Hindi mo man lang ba ako ikikiss?" Nga pala. hahaha. Dahan dahan akong lumapit sa kanya at hinalikan siya. Smack lang kasi magshoshower pa ako.
tinalikuran ko siya kasi baka hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Hahahaha!
naglakad ako papalayo sa kanya
"Where are you going?" Nagtataka niyang tanong.
"I will have a quick shower," sabi ko at dumiretso na sa banyo.
nabusog ako bigla sa absANG HOT NG ASAWA KO. JUSME!
patapos na akong mag shower ng marinig kong bumukas ang pintoHindi ko pala na-lock yun?
Tumambad sakin ang katawan ni patpat pero suot nya pa rin yung towel nya
"Ang tagal mo magshower," nakangisi nyang sabi bago ako sunggaban ng halik.
binuhat nya ako at inupo ako sa sink.
"Dun tayo sa kwarto," sabi niya without breaking our kiss
Ihiniga niya ako sa kama at hinalikang muli. Take note. I AM NAKED.
Bumitiw siya sa halik ng maubusan kami ng hininga
"Ang tagal mo," he is looking at me while smiling
"Tinapos ko na yung mga paper works," he gave me a smack
Ipinulupot ko ang bisig ko sa batok nya at hinalikan siya. Hinawakan niya naman ang bewang ko.
Dahan dahan kong hinahawakan ang abs niya
"You're turning me on," he said seductively while kissing me passionately
hinalikan nya ako sa leeg pababa sa aking dibdib
Hindi namin ito first time but he always makes me feel like its our first time to do it.
Napakagat ako sa labi ng tanggalin nya ang kanyang bath towel
"I'll be gentle... as always" sabi nito at ngumisi sabay sunggab sakin ng mapusok na halik
-----
A/n: hahaha. Rated spg na tong book 2. Kaya kung close minded ka. This story is not for you.