Siêu Cấp Luyện Đan Ký 1

821 3 1
                                    

『 siêu cấp luyện đan kí / tác giả: mười năm Tàn Mộng 』

『 trạng thái: toàn bản[all] 』

『 nội dung giới thiệu vắn tắt:

23 thế kỷ game online cuộc sống ngoạn gia, ngoài ý muốn xuyên việt đến tu chân thế giới.

Chu Ích Nhạc giật mình phát hiện, xuyên việt không phải của hắn bản thể, mà là trong trò chơi nhân vật, một cái cảm giác cùng căn cốt toàn bộ mãn tồn tại, cái này cũng đến thôi, tối nghịch thiên chính là, hắn bả trong trò chơi gian hợp thành kỹ năng cũng cho dẫn tới Tu Chân Giới.

Thiên tài + linh dược, Chu Ích Nhạc tất nhiên hội sáng tạo một cái truyền kỳ. 』

Thiên hạ sách điện tử Txt bản đọc, download cùng chia xẻ càng nhiều sách điện tử hãy ghé thăm:http://www. txdzs. com, điện thoại ghé thăm:http://wap. txdzs. com,E-mail:support@txdzs. com

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Chính văn tự

Bầy đặt tại đầu giường máy bộ đàm, đột nhiên phát sáng lên, chói tai linh âm, thoáng cái hai cái ba cái, không biết mệt mỏi kêu to, bả trong mộng đẹp gian Chu Ích Nhạc đánh thức, mang trên mặt giấc ngủ không đủ tái nhợt, cầm lấy máy bộ đàm giờ, trong miệng đô lầm bầm thì thầm toái mắng một câu, có để cho người ta ngủ hay không.

Mà khi Chu Ích Nhạc chứng kiến máy bộ đàm dãy số thời điểm, lại biến sắc, thở dài một hơi, không dám chậm trễ chuyển được . Ngoài cửa sổ là hôn ám thiên không, 23 thế kỷ thiên luôn vụ mênh mông, ít có dương Quang Minh mị thời gian, Chu Ích Nhạc trong lòng đã có cách một chút thời tiết, bả cuối cùng một ngụm dinh dưỡng dịch cho uống xong, tựu vội vàng login, sự thật cùng hư ảo trong lúc đó, hắn ra hiện tại một cái khác trí trúc trong phòng.

Trúc phòng không lớn, thì ra là bốn mươi năm mươi mét vuông bộ dạng, ở vào phòng trung ương, một cái cự đại đan đỉnh, chiếm đi hơn phân nửa không gian, đan đỉnh bên ngoài, lại như chợ bán thức ăn bình thường, vây đầy người.

Không đợi Chu Ích Nhạc thích ứng sự thật cùng hư ảo, một cái ôm một bao lớn gì đó khôi ngô hán tử, không tốn sức chút nào tách ra đám người, đi vào trước mặt của hắn, cao giọng phân phó nói: "Lang thang đan sư, cái này là hôm nay đan dược, tại trưa mai 12 điểm trước, ít nhất muốn hợp thành 30 miếng khôn Nguyên Đan, thiếu gia nói, hắn muốn đuổi tại tiên ma diễn nghĩa trước, vượt qua thiên kiếp, tín dụng điểm đã đánh tới ngươi tạp thượng , nhớ kỹ, phải nhanh."

"Chính là... ." Chu Ích Nhạc há mồm đang muốn nói chuyện, có thể hán tử không để cho hắn cơ hội nói chuyện, không khỏi phân trần bả tài liệu nhét vào trong lòng ngực của hắn, nghênh ngang rời đi, nhìn xem hán tử quay người lại ly khai hắn đan phòng, Chu Ích Nhạc trương há mồm, cái gì cũng chưa nói đi ra, nhìn xem trong tay gì đó, 100 nhiều bình thường bình ngọc, trên đó viết Ngọc Linh đan, duy trì kiền đan, nuôi Nguyên Đan đẳng hai đến tam đẳng đan dược tên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu Cấp Luyện Đan Ký 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ