ako si shiela bago lang ako dito . but i'll do my best to make sure na makagawa ng wattpad story :))
BY THE WAY GUYS , sana magustuhan niyo po itong story na ito .. Keep update :)) nakakuha lang ako ng inspirasyon gumawa ng kwento dahil narin sa mga stories na nabasa ko :))
ANG BOYFRIEND KONG ARTISTA nako, di ako makaget over sa story nayan :)) ..
PROLOGUE :
this STORY is about to the girl who promise to herself that she will never love again dahil iniwanan sya ng taong minahal niya ng sobra na akala nya pinagpalit sya at umalis ng walang dahilan.
pero sa kabila ng lahat ng kabiguan nya sa pag ibig, may isang lalaki ang tumulong sa kanya upang maibsan ang sakit ng kanyang nararamdaman at ito ay si Ryan. Ang kanyang matalik na kaibigan na noon pa man ay mahal na siya ng binata.
at dumating ang panahon ng muling nagbalik ang lalaking noo'y minahal niya
Sa muling pagbabalik
sino kaya ang pipiliin ni CASSANDRA ang lalaking unang minahal at iniwan sya sa o ang lalaking tumulong sa kanya para maibsan ang sakin na nadarama nito ?
Si Peter, Cassandra at Ryan at iba pang character ay pare parehong Highschool student sa SCOTLAND ACADEMY. Ang kwentong iy ay isang kathang isip lamang. Ito ay ibinabahagi ng aking imahinasyon.
...... Scroll next part