Đã có ARMY bên anh rồi Suga . khóc

1.5K 30 4
                                    

(mình dùng yoongi nhé, sưng em luôn nghen). SUGA trong tim ARMY

em(army luôn) đã thấy 1 Yoongi swaggie , đã thấy 1 Yoongi tăng động hay 1 Yoongi trầm tính, 1 yoongi yếu ớt nhẹ nhất trong các thành viên ,1 Yoongi đầy tự tin,...Và 1 Yoongi chưa bao giờ khóc. Em đã thắt mắt sao anh chưa bao giờ khóc. Anh có vẻ mềm yếu thế mà.

Nhưng bây giờ , là lần đầu tiên em thấy 1 Yoongi đang khóc, 1 Yoongi đang mệt mỏi,yếu đuối. Một giọt nước mắt của anh lây cho em sao, chỉ nhìn bức ảnh Anh đang khóc trên sân khấu đã làm em khóc lây. Tại sao anh lại khóc? giá mà em biết được. nhưng em đã thật sư shock khi thấy chuện đó.

Có lẽ anh khóc vì hạnh phúc,khóc vì fan,khóc vì sự thành công khó tin ấy hay...khóc vì sự mệt mỏi, khóc vì... gia đình chăng.Ôi thật không tin được 1 người như em , từng đã không thích kpop, mà nhờ có anh luôn làm em chú ý, cũng chẳng biết sao lại chú ý tới 1 người như anh , sao lại không phải Kook hay Jimin.

Tại sao gia đình anh không tới??? em chỉ muốn hỏi thôi.

Yoongi nếu anh buồn lòng hay đau đớn thì xin anh hãy khóc , nói ra hết suy nghỉ với mọi người .Đừng cố giữ trong lòng, em sẽ đau lắm. Không phải riêng em đâu mà có lẽ sẽ là hàng loạt ARMY cũng sẽ như vậy đấy.

anh đừng nghỉ gia đình mình không tới. Vì còn có cã đại gia đình ARMY nữa đấy, anh còn có 1 gia đình BTS các thành viên luôn yêu thương anh. Anh không mất tất cả. Và cũng đừng nghĩ đến việc anh mất tất cả. Tuy concert ấy em không đến được nhưng em sẽ luôn ủng hộ anh hết mình

Yoongi anh đã có cả 1 ARMY to lớn, có cả cả tất cả thành viên BTS nên

Yoongi oppa 5ting .........ARMY yêu anh nhiều lắm.






Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ