Title : Ghen.
Author : Gấu Cherry
Pairing : Nyongtory
Rating: NC-17 (mặc dù au 14 :v)
Warning: H
Disclaimers: Hai nhân vật hoàn toàn không thuộc về au, và chỉ thuộc về nhau mà thôi :3
Summary: Rất tiếc là không hề có :))))))))))
Nói rồi, chỉ đơn giản là thử tay nghề mà thôi =))))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Seungri à! - Cậu bạn ngồi bên cạnh khổ sở lay cậu dậy.
- Hơ..Hả..Sao? - Sau một thôi một hồi bị thằng bạn gọi dậy với đủ các chiêu trò thì ai kia cũng gọi là ngẩng cái đầu lên chứ mắt vẫn nhắm nghiền như không.
- Dậy đi chứ làm sao! Hôm nay thầy giáo mới về đấy! - Daesung ngán ngẩm nhìn thằng nhóc vẫn còn ngáp dài ngáp ngắn ngồi cạnh mình. Đấy, số Daesung cậu khổ thế đấy, ngồi cạnh thằng nhóc có tố chất để mà học giỏi thế mà suốt ngày ngủ trong giờ, hại Daesung này cũng bị vạ lây. Mà biết bao lần gặng hỏi rồi mà đếch biết thằng nhóc này suốt đêm hì hục làm gì nữa, chỉ biết là sáng ra nó đến lớp, chỉ có ngủ và ngủ, ngoài ra rất lười ra khỏi chỗ, gần như cả ngày chả động đậy tí nào!
- Hả..Ờ..Th..Thầy giáo mới á? - Cậu vẫn cứ ngáp liên tục thế, và vài giây sau thì bất ngờ hét toáng lên, khiến cả lớp đều chú ý.
- Nói nhỏ thôi, thằng điên! - Daesung nhìn cậu bực dọc.
- Ôi mẹ ơi, lạy thánh Alah, lạy Chúa, lạy Phật..nam mô a di đà phật..thiện tai, thiện tai..cầu Chúa cho con thoát kiếp nạn này, nếu người giúp con con xin mang ơn người cả đời, Amen! *niệm chú* - Cậu chẳng thèm bận tâm đến lời nói của Daesung mà chỉ lầm bầm điều gì đó, không khó nghe nhưng rất chi là khó hiểu, bộ dạng thì đáng thương, lo sợ vô cùng, như thể tên trộm sắp bị cảnh sát bắt đến nơi!
- Cả lớp, đứng! - Tiếng của lớp trưởng Dara vang lên, vậy là khoảnh khắc định mệnh đã tới. Tim Seungri đập nhanh hơn bình thường, và khuôn mặt cũng đặc biệt nghiêm trọng.
Khoảnh khắc mà người thầy mới bước vào cũng là khoảnh khắc mà tim Seungri muốn nổ tung ra vì shock, vậy đó điều cậu không mong chờ nhất cuối cùng cũng tới! Dáng người dong dỏng cao, trông có vẻ gầy, mảnh mai, nếu không muốn dùng từ chính xác hơn chính là "còi"! Mái tóc nhuộm màu trắng và được vuốt ngược ra đằng sau, khuôn mặt thanh tú, cánh mũi cao, đôi môi màu hồng đào đầy quyến rũ. "Hắn" mang nhiều nét của một ngôi sao giải trí hơn là một thầy giáo bình thường.
Quần áo mà "hắn" vận cũng không có gì đặc biệt, chỉ là một chiếc sơ mi kẻ ca rô đỏ đen cùng với quần jeans phủi bụi. Vậy mà thế quái nào vẫn toát lên được vẻ thời thượng và cuốn hút, khiến không biết bao nữ sinh vừa nhìn đã mê mệt.
"Hắn" đeo trên cổ một chiếc vòng bằng bạc, có hình chiếc chìa khóa, nhìn cũng đủ biết là vòng đôi, và đương nhiên, cúc áo ở cổ được cởi ra đủ để cho cả lớp trông thấy, chỉ có điều, chủ nhân của chiếc vòng còn lại thì không ai biết, ngoại trừ 1 người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Oneshot | Gri aka Nyongtory | Fanfic] Ghen.
FanfictionTitle: Ghen. Author: Z E I I Pairings: GRi aka Nyongtory Rating: NC-17 Warning: H =)) Disclaimers: Tui nói rồi, hai người này không có thuộc về tui ●﹏● Summary: Đây là một series oneshot chỉ xung quanh một vấn đề vô cùng nhàm chán : GHEN! Đối với...