[Oneshot| Nyongtory| Fanfic] Ghen - Part II

1.5K 90 4
                                    

- Hây, Seungri, chú làm sao mà về nhà vậy? Không phải đang ở cùng thằng Jiyong sao? - Seunghyun lấy chân khều khều cái xác đang nằm dài trên ghế sofa nhà mình. Hắn dĩ nhiên là khó chịu rồi, thằng nhóc trời đánh này tự dưng mò về nhà, làm hỏng mất giờ phút riêng tư của hắn với vợ yêu ỌvỌ

Lại nhắc đến vợ hắn mới nhớ, thấy cậu như vớ được vàng, cứ hí ha hí hửng, cười đến híp cả mắt, ờ mà quên, trước giờ mắt lúc nào cũng híp mà ~~

- Sungie, em tìm cách đuổi nó đi đi  ~~ Nha~, vợ yêu>..< !!- Seunghyun bèn nhảy bổ vào người Daesung mà ra sức làm nũng, tay không ngừng xoa eo cậu..

- Tránh ra, để yên em hỏi thăm RiRi nào! - Daesung lạnh lùng đá văng SeungHyun ra góc nhà, rồi lại tí ta tí tởn sán lại chỗ Seungri, đang nằm một đống xem ti vi

- Sao thế RiRi, nhớ anh nên về à!? - Daesung hí hửng nhìn cậu rồi lại lấy tay chọt chọt má cậu.. thích nha~! như cái bánh bao ý, đâu có như má ai kia ~~

- Không có! - Cậu lạnh lùng trả lời Daesung rồi lại tiếp tục ấn remote, mắt không rời ti vi

- Thế chú mày với Jiyong lại có vấn đề à?  - SeungHyun phủi phủi tay áo rồi lại bò lên sofa ngồi...

*Im lặng*

- Này! - SeungHyun tức giận lấy chân đạp mạnh một cái khiến cậu ngã lăn xuống đất, thế nhưng thật không may là Daesung ngồi ngay cạnh đó, nên cả hai đều nằm lăn quay ra sàn, và thật vô-cùng-tình-cờ, cậu nằm đè lên Daesung..

- Này, này, chú mày tránh xa vợ anh ra!!! - SeungHyun thấy vậy thì vội hét toáng lên, lại một lần nữa, lấy chân đạp cậu ra rồi bế Daesung vào lòng, miệng không ngừng xuýt xoa ..

Kia là cậu nhóc ngây thơ đáng yêu..

Còn thằng bụng mỡ là ông ba bị...

Đáng ghét!

- Anh bị điên hả????? Là ai đạp em xuống đất!!!! - Seungri đang mang tâm trạng không mấy vui vẻ nay lại thấy cảnh xuân kiều diễm như kia, tron lòng không khỏi khó chịu bèn quát lớn, làm cho SeungHyun cũng phải kinh sợ!

- Mày...mày dám quát anh??? - SeungHyun vội lớn tiếng chữa thẹn..

- Ộp pà! không được lớn tiếng với em dâu! - Daesung trừng mắt lườm SeungHyun rồi nhéo cho hắn một cái rõ đau.. sau đó vội vàng thoát ra khỏi vòng tay của hắn, lật đật chạy ra chỗ Seungri an ủi..

- Thôi đừng chấp ảnh, ảnh bị ghen thái quá đó mà! Nói anh nghe coi, em với Jiyong sao thế...??

Seungri cậu thực không chịu nổi nữa mà...

Trên má cậu lăn dài một hàng nước mắt...là nước mắt của sự tức giận, căm hờn...

.........................................................................................................................

- Ò vậy ra là thế! Thế giờ em tính sao hả Seungri!?- Daesung nhìn Seungri rồi chép miệng thương xót, duy chỉ có cái người ngồi trên ghế sofa kia vẫn nhàn nhã ung dung xem ti vi, thi thoảng lại bình luận mấy câu lạnh lùng:

- Chú mày đừng có khóc nữa, tốn giấy nhà anh! - Nói được 1 câu, hắn lại bị cái trừng mắt của Daesung làm cho câm nín, mà kể cũng đáng sợ, bình thường mắt híp lúc trừng mắt cũng đáng sợ hơn người! Chậc chậc!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Series Oneshot | Gri aka Nyongtory | Fanfic] Ghen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ