Phần 2

425 2 0
                                    

Chương 35:

== chương 35: ==

Hầu gia muốn trở về rồi.

Nghiêm Đình trước khi lên đường, liền hướng trong nhà đưa tin, cho nên hắn cách hắn rời kinh thành còn có năm sáu ngày lộ trình, tin liền đến Uy Viễn Hầu Phủ. Trong thơ hắn cũng không nói gì, chỉ nói về đến nhà đại khái thời gian.

Uy Viễn Hầu Phủ toàn bộ cũng động, Nghiêm lão phu nhân cả ngày trong cười híp mắt, ngay cả xưa nay khiêm tốn Bùi di nương trên mặt cũng có thể thấy mấy phần sắc mặt vui mừng, ngược lại Thẩm Dịch Dao vui mừng không hiện thỉnh thoảng còn có vài tia sợ sệt. Chẳng qua là tất cả mọi người tập trung tinh thần nhào vào Hầu gia muốn trở về trong thơ này, dù sao cũng chẳng có ai chú ý nàng.

Đè xuống không đề cập tới, trong nháy mắt Nghiêm Đình đã đến.

Biết được Hầu gia hôm nay là có thể đến, thật sớm trong phủ liền sắp xếp xong xuôi, trong phủ nói mấy ngày trước đây các nơi vẩy nước quét nhà hút bụi, đại nhân tiểu hài nhi mặc đổi mới hoàn toàn, phảng phất muốn nghênh đón cái gì đại anh hùng vinh dự hồi phủ.

Nghiêm Yên cũng mang theo Nghiêm Mạch chuẩn bị, thấy hỉ thượng mi sao lão phu nhân, nàng rất muốn nói một câu đừng cười quá sớm. Dĩ nhiên, lời này là không thể lấy ra nói, trên mặt nàng có thể là con nít, ngoại công cũng nói sẽ để cho nàng làm làm gì cũng không biết.

Không sai biệt lắm buổi chiều giờ Mùi thời điểm, thủ ở cửa thành chỗ quản sự mệnh gia đinh báo lại, Hầu gia vào cửa thành, lão phu nhân vội vàng triệu tập nhất gia tử đi nơi cửa chính chờ.

Không lâu lắm, Nghiêm Đình liền dẫn một đội người giục ngựa tới.

Nghiêm Đình một thân tranh sáng áo giáp, cưỡi một con ngựa ô, chậm bí mà đi. Hắn ngọc thụ lâm phong, anh dũng uy vũ, anh tuấn xuất trần. Thật ra thì Nghiêm Đình bì tương là tốt vô cùng, vóc người thon dài cao lớn cũng không tục tằng, tuấn mỹ bề ngoài, bay xéo anh tuấn mày kiếm, gọt mỏng nhấp nhẹ môi, ẩn chứa mủi nhọn tròng mắt đen, cả người khí chất nội liễm thêm không mất cương nghị.

Ngược lại Nghiêm Yên là thấy mẹ nàng vốn là vẻ mặt hốt hoảng, đột nhiên ánh mắt liền... Kích động.

Nghiêm Đình xuống ngựa đến, tiến lên hai bước thẳng quỳ xuống Nghiêm lão phu nhân trước người.

"Nương, nhi tử trở lại."

"Trở về rồi được, trở lại tốt." Lão phu nhân lau nước mắt già nua, vội vàng kéo hắn đứng lên.

Ngày xưa khó khăn nhìn thấy Nghiêm đại gia Nghiêm Chất cùng nghiêm Tam gia Nghiêm Cù cũng ở đây, Nghiêm Chất hơn ba mươi tuổi, người mập râu ngắn, nhiệt tình tiến lên chụp Nghiêm Đình hai cái, "Lão Nhị ngươi trở lại liền có thể."

Nghiêm Đình trong ánh mắt liễm mà lạnh nhạt, kêu một tiếng đại ca. Xưa nay lịch sự Ngôn thiếu Nghiêm Cù cũng lên tới kêu một tiếng Nhị ca, so sánh Nghiêm Chất, này anh em ruột hai cái rõ ràng cảm tình tốt hơn một chút, ít nhất Nghiêm Đình ánh mắt của liền mềm mại không ít, vỗ một cái em trai bả vai.

Sau đó Nghiêm Đình ánh mắt bên phải dời, đặt ở Thẩm Dịch Dao trên người.

Hắn bước đi qua, "Dao nhi." Biểu tình cũng không lộ vẻ nhiệt tình, tay áo xuống nhưng là nắm được Thẩm Dịch Dao tay.

Hãn phi tại thượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ