LWSLS 1

1.3K 5 1
                                    

Lourie's POV

"Break na tayo. Ayoko na sayo kasi palagi ka nalang may sipon!" sigaw sakin ni Marks.

"Sige! Break na tayo! Palagi ka nalang tumatae, wala ka nang time para sa'kin! Pag nagkakasama tayo, palagi kang mabaho. Pag nanonood naman tayo ng movies, palagi kang umuutot!" sigaw ko pabalik.

"Edi break na tayo! Punta na ako kay Kylla! Buti pa siya tumatae!" sigaw niya.

"Sige! Punta nalang dim ako kay Lher! Buti pa siya nagkakasipon!" sigaw ko uli.


Sabay kaming lumakad paalis pero sa totoo lang, nasaktan ako sa nangyari. Bago pa ako nakalayo, narinig ko si Marks na umutot. At dun na tumulo ang mga luha at sipon ko. Sabay-sabay silang tumulo, non-stop.







A few days later, nandito ako ngayon sa kwarto ko, umiiyak ng malakas. Yung sipon ko, todo todo na ang tulo, kaya nakakain ko na 'to.

Huhuhu. Paano ako neto makakamove-on kung ang baho ni Marks nandito parin sa kwarto ko? Ang baho ng utot ni Marks ay nandito parin. At yung tae niya, nakabara parin sa toilet bowl ng cr ko. Ang baho baho nga eh. Huhuhuhu.





Biglang nagvibrate ang phone ko, pagtingin ko si Lher lang pala. Pinahid ko muna ang sipon ko bago basahin ang message niya.


From : Lher ❤❤❤
H41 £0uR!e...,, d4t3 n4m4n T4y0w$$....,,,,.. ;--D 1 H34rD br34k n4 k4y0w$$ n1 M4rK$..,,,.. j3J3j3..,.. 1 H0p3 uR 0k3y....,,,, ;---D BMB m3 4ko 4$4p...., :--*

{author : naintindihan niyo po ba? Hahahahahahaha}

Napasmile ako ng wagas, abot tenga.

To : Lher ❤❤❤
gR4v3H...!!,, p1n4k1L1G m0w$$ n4m4N 4k0w$$ nG S0br4h..,, ;--D ;--* ;--* XXoX

From : Lher ❤❤❤
4hh G4n0wN$$ B4h??!!...,,?! j3jej3...,,, ;--* XXX

To : Lendon ❤❤❤
0u...,,,!! j3j3j3..,,, s0t n4m4N t4y0w$$....,,,,! ;--* XXXXX

{AN : sot means sex on text hahahahahaha kbye}

From : Lher ❤❤❤
CG3 cg3!!...,,,

At yun na nga, nagSOT na kami! (grabe ang sarap!)

Lourie's Weird Sex Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon