Cùng mạt thế có cái ước hội

2.9K 11 2
                                    

Cùng mạt thế có cái ước hội

Tác giả: Thánh La Hương



Văn án
Có điểm mơ hồ, có điểm tiểu ích kỷ, yêu mỹ thực, cũng thích gây họa.

Đây chính là nàng!

1 cái phụ mẫu đều mất nữ nông dân.

1 cái có được bảo bối không gian hồ đồ trứng.

Vẫn là 1 cái tân hưng nghề nghiệp người, nhỏ bé dị năng giả.

Có 1 ngày hỗn hợp ăn chờ chết sâu gạo sinh hoạt kết thúc , mạt thế tiến đến , thế nào xử lý?

Gia nhập dị năng đội, quản ăn quản trụ sao? Trên đường đi gặp hoa si nữ, ta lại không cướp ngươi trượng phu! Cái gì? ! Thế nhưng dám đem chủ ý đánh tới lão nương trên thân, thật là thúc có thể nhẫn nại thẩm không thể nhẫn nại!

Từ nay ta liền bước lên đấu tranh giai cấp con đường, gọi nha nữa tính toán lão nương, hết thảy đập bay

Chính Văn 1 mộng hồi

Bốn phía đều là cuồn cuộn khói đặc, bị nghẹn người không mở ra được mắt, nơi nơi đều là tổn hại phòng ốc, ngẫu nhiên còn có thể nhìn thấy tường trong rỉ ra bẻ gẫy thép, rốt cuộc xem không ra trước phồn hoa nguyên trạng, hồng được tái đi máu bắn toé nơi nơi đều là, trong đó còn pha lẫn năm màu sáu sắc khác sinh vật máu cùng phần còn lại của chân tay đã bị cụt, tản mát nhượng người buồn nôn tanh tưởi, nơi xa còn có thể xem đến bất minh sinh vật rất nhanh nhảy , tránh né nổ mạnh, trong đó xem không đến có người loại tung tích, có lẽ ngươi có thể tại mỗ góc trong tìm đến 1 đơn độc khô quắt ánh mắt, một cái đứt đi Huyết Thủ chỉ, hoặc là nội tạng cái gì , không có người có thể tưởng tượng được đến có 1 ngày chính mình muốn gặp phải như vậy cảnh tượng, phảng phất là đi tới A Tỳ địa ngục, không ngừng nghỉ khủng bố bất an tử vong thời khắc đày đọa mọi người, mọi người đều tại phán đoán ai chính là hạ cái biến thành ma quỷ người, này tổng là thường xuyên phát sinh , khiến người khó lòng phòng bị... Mà tạo thành này hết thảy chính thức nhân loại chính mình.

Tưởng Nhã Hân nhìn phía xa hướng về nàng chạy vội mà tới khác sinh vật, hoặc giả có thể đem bọn hắn gọi tại sinh hóa điện ảnh trong thường xuyên xuất hiện cao cấp bản đánh mất, chúng nó nhanh chóng tiếp cận nàng, khao khát trước mặt tốt đẹp thực vật, nàng nâng lên trong tay súng, đụng, đụng, đụng, bạo đầu, không có biểu tình, tựa là cơm thường cũng vậy.

Xem đó không ngừng bị bạo đầu zombie, cùng nhau chiến đấu hăng hái các bạn, Tưởng Nhã Hân không khỏi hoài niệm khởi từ trước đơn giản hạnh phúc sinh hoạt. Nàng sinh tại 1 cái giàu có trong nhà, mẫu thân là điển hình gia đình bà chủ, phụ thân là buôn bán , làm chút lương du sinh ý, quy mô còn tính có thể, xem như giai cấp tư sản dân tộc, có chính mình nông trường, dưỡng chút gà, vịt, bò sữa cái gì gia súc đã có thể bán cũng có thể chính mình ăn, hoàn toàn khỏe mạnh lục sắc nuôi dưỡng phương thức, ăn lên tổng so bên ngoài yên tâm nhiều . Liền như vậy tiểu ngày vượt qua được còn tính không sai. Trong nhà ba ba, ma ma, ông nội, nãi nãi đều rất thương nàng, trong nhà trưởng bối đều không có trọng nam khinh nữ tư tưởng, đối với Tưởng Nhã Hân này cái nhất mạch con một mấy đời dòng độc đinh, trong nhà yêu thích ghê gớm.

Cùng mạt thế có cái ước hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ