Cùng mạt thế có cái ước hội 2

173 1 0
                                    

98 vấn đề cần 1 cái 1 cái giải quyết

"Này, 2 cam? Ngươi không việc đi? Hiện tại cảm thấy như thế nào? có hay không cái gì không thích cảm giác?" Tưởng Nhã Hân gấp gáp hỏi thăm, sợ tinh quang không nhẹ không nặng nữa làm xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

"Không việc, chủ nhân, ngươi xem, ta hiện tại cảm giác tuyệt" 2 cam nói xong còn mặt hiện tươi cười dạo qua một vòng cấp Tưởng Nhã Hân triển lãm chính mình thân thể mới.

Kỳ thật 2 cam đem trên thân cơ giáp thu hồi thể nội sau đó xem ra cùng trước kia không có cái gì bất đồng, muốn không phải Tưởng Nhã Hân tận mắt nhìn thấy 2 cam biến thân quá trình, thật không dám tin tưởng hắn đã bị cải tạo vượt qua . Tưởng Nhã Hân rất vui mừng 2 cam vẫn là bảo tồn vốn bộ dạng, dù sao mặc cho ai cũng không thích biến mình thành người khác, liền xem như chính mình nữa xấu nữa vô dụng, có thể vậy cũng là chính mình thân thể không phải.

Nhưng là vui mừng đồng thời Tưởng Nhã Hân lại có chút thất vọng, không có thay đổi hình thái bên ngoài 2 cam vẫn là không có khả năng đi ra nha thật là nhượng người mâu thuẫn tâm lý.

2 cam tựa là biết Tưởng Nhã Hân tưởng pháp cũng vậy, trong mắt hắn mỉm cười đối Tưởng Nhã Hân nói: "Chủ nhân đừng lo lắng, ngươi xem." Vừa dứt lời 2 cam liền tại Tưởng Nhã Hân trước mặt biến thành hướng về sạch.

Tưởng Nhã Hân chỉ trước mặt người kết kết trông mong nói không ra lời, nàng đã tỉnh lại tới liền kéo bên cạnh tinh quang hỏi, "Này, này là hướng về sạch, 2 cam. . . Ngươi, ngươi là thế nào đem 2 cam biến thành hướng về sạch ? Chính là hiện tại hắn này cái hình dạng vẫn không thể đi ra nha "

Tinh quang ra vẻ thần bí hướng Tưởng Nhã Hân chớp chớp mắt, kéo qua 1 cái vải trắng gắn vào 2 cam trên thân, sau đó hắn bắt đầu đếm ngược thời điểm, "3... 2... 1 "

Đương Đương Đương Đương... Tinh quang đem vải trắng gở xuống, Tưởng Nhã Hân trước mặt xuất hiện 1 cái cùng nàng giống nhau người, cho đến giờ phút này, Tưởng Nhã Hân mới tính hiểu rõ, này là 2 cam kế thừa hướng về sạch biến thân năng lực a, là thế nào làm được ? Chẳng lẽ cùng nàng cũng vậy hấp thu tinh thể, chính là hướng về sạch lại không phải zombie, nói cách khác hắn cũng không có ngọc hồ lô giúp đỡ a

Tưởng Nhã Hân tựa là bắt lấy cái gì mấu chốt cũng vậy, nàng ánh mắt sáng trong giữ chặt bên cạnh tinh quang, "Nhanh chóng có chút nói cho ta, ngươi là thế nào làm được ?"

Tinh quang cười tít mắt lại rất tự hào xem Tưởng Nhã Hân, xem đi, hắn là rất lợi hại , về sau có thể không cần coi thường hắn. Nhưng là bất quản Tưởng Nhã Hân thế nào quấn quít hắn, hắn chính là không nói, cuối cùng chọc được Tưởng Nhã Hân gấp , tinh quang mới bắt đầu nhìn thẳng vào Tưởng Nhã Hân.

Hắn xem Tưởng Nhã Hân đôi tay chống nạnh nổi giận đùng đùng bộ dáng, ủy khuất ghê gớm, hắn không phải không mơ tưởng cáo tố Tưởng Nhã Hân, chỉ là hắn nói không nên lời, mỗi lần hắn tưởng tượng muốn há mồm nói ra đáp án thời điểm, hắn trong não liền xuất hiện một cái Thiểm Điện thẳng tắp đập vào hắn Chip thượng, nhượng hắn thế nào cũng nói không nên lời.

Cùng mạt thế có cái ước hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ