Kyla POV
*kring kring*
Narinig ko ang tunog ng alarm clock kaya inoff ko na, tumayo na ako mula sa pag kakahiga ko at nag stretch ng katawan ko.Hays! GOOD MORNING WORLD!!!!
Pumasok na ako sa Bathroom ko at nag simula ng maligo.
***
Pagkatapos kong maligo sinuot ko na ang uniform ko at nag ayos na, after I fix myself bumaba na ako at pumunta na sa dining room."Good Morning Manang!"bati ko kay manang, nakita ko kasi siyang nag lilinis ng living room.
"Good Morning nak, sige kumain kana."sabi niya, tumango lang ako.
"Asan nga po pala si mom and dad?"tanong ko,"Umalis na, di na sila nakapag paalam dahil masarap pa yung tulog mo."sabi niya kaya tumango nalang ako ulit at nag lakad na papuntang dining room.
Sanay naman akong iwan nila mom and dad.
Kumain na ako ng breakfast na prenipair nung cook namin, nag aaral nga pala ako sa T&J University, pag aari rin namin, duon rin nag aaral si future husband ko.
Di naman ako tulad ng mga desperada na hihilingin sa parents na ipakasal sakanya, ang gusto ko ay siya ang mag propropose saakin.
Nangangarap lang naman ako na magiging kami at ikakasal kami, pero sana maging totoo yun.
Lahat naman ginagawa ko para sakanya, at gumagawa rin ako ng effort tuwing birthday niya, pero wala pa rin eh, manhid ata siya eh tsk.
Pagkatapos kong kumain ay nag pahatid na ako kay manong rey.
--T&J University--
Nandito na ako sa school, ay oo nga pala im a campus princess here, hihi.
Marami kasing lalaki na gusto ako, at maganda rin raw ako eh hihi.
Bumaba na ako sa kotse at nag simula na mag lakad, madami nanamang nag bubulungan may mga positive and negative comments.
'Tss! Nandyan nanaman ang desperadang babae!'
'Palagi niyang kinukulit si Prince Mark, di niya ba alam na naiirita na si mark?'
Alam ko kaya tsk -.-
'Ang ganda niya talaga ano?'
'Oo nga, pero sayang kay prince mark lang ata ang attention niya.'
Yeah, kay mark lang ang attention, wala na akong pakialam sa itba kapag nakikita ko si mark.
Pumasok na ako sa room at umupo sa upuan ko, nakita ko naman si best na pumasok dito sa room at tumabi saakin.
Nakaupo kami sa 3rd row, alam ko kasi na sa last row uupo sina mark, kaya dito ako umupo, para malapit sakanya hihi.
"Morning Best, hays dito nanaman ang upuan natin? Di ka pa rin ba nasasawa kay mark?" Tanong ni Coleen.
"Best kahit kailan di ako mag sasawa sakanya, I love him a lot."sabi ko,"tss, bahala ka, kapag nasaktan ka na nang husto, please best tumigil ka na, and im always here to comfort niyo :)" sabi niya.
I smile and said, "Yes best, titigil na ako kapag nasaktan na ako nang husto, and thank you for being my supportive and caring best friend."sabi ko at niyakap siya, she hug me back.
Naiiyak na ako huhu, since we're still grade school she's always here at my side.
*riiing riiing*
Nag bell na at lahat ng mga estudyante pumasok na, nakita ko rin si mark kasama ang mga kaibigan niya pumasok, infairness pumogi siya lalo hihi.
Pogi niya talaga, mana siya kay tito michael, his dad.
Umupo siya sa likod ko na upuan, at yung mga kaibigan niya naman ay umupo sa tabi niya.
Mark POV
Hi readers! Im Mark Anthony Lee, I don't hate girls, yung iba lang lalo na yung, desperada, annoying, slut, whore, bitch.Like kyla, but she's not a whore and slut, I know her since we're still children, yes she's desperate she want me to be hers, tss, as if I like her tsk, and yes she's annoying, she always annoy me, bitch? I don't know maybe yes.
Im 16years of age and a 4th year highschool student, im 1/2 japanese, 1/4 korean and 1/4 pilipino.
Pumasok na yung prof ata namin.
"Hello royalties, im Ms. Kath Takashi, your adviser and english teacher." She introduce herself, takashi? Maybe she's a half japanese.
***
Break time na namin, at lumabas na kami ng mga kaibigan ko."MARK!" Rinig kong tawag saakin ni kyla, tsk ayan nanaman siya.
Di ko na siya nilingon at nag lakad nalang ulit, pake ko sakanya?tsk.
"Hey wait!" Sabi niya ulit at hinawakan ako sa braso.
"What?!" Sabi ko na may pagkairita sa boses.
"Nothing, ibibigay ko lang sana to." Sabi niya at binigay saakin ang box ng cupcakes.
"Fvck kyla, stop this fvcking nonsense, I hate you! I don't like desperate people, okay? So please stop following and giving me this kind of shit!" Sabi ko at itinapon ang cupcake, I hear her sobs pero wala akong pake.
May narinig naman akong mga bulungan.
'Kawawa naman, desperada kasi!'
'Buti nga, hahaha!'
Umalis na ako sa quadrangle at pumunta na sa cafeteria.
Kyla POV
Nandito ako sa gitna ng quadrangle puno ng kahihiyan ang nararamdaman ko ngayon may halo na ring sakit, iyak lang ako ng iyak rito hanggang may naramdaman akong yakap.***
Hi 2nd chapter po, are you coureous kung sino yung nag hug sakanya? Just wait for the next chapter hihi.Hope you like my UD, sorry for the typos and grammar po.
Vote and Comment po kayo :)
BINABASA MO ANG
Desperately Inlove To Him
Teen FictionShe's dedperately inlove with a guy who is a girl hater, she keeps annoying him every single day, even her friends stopping her she still doing what she wants, her parents spoiled her, what she wants she gets. Palagi niyang sinasabihan yung lalaki n...