Anh
Em k biết như thế này có đúng k
Nhưng thôi kệ e cứ nói đi
A biết k ... e chả bao giờ ghét a đâu dù a có cố tình nói gì với e đi nữa.. bởi vì e k tin.. chứ nếu e tin thì k phải là e sẽ ghét a đâu mà trong lòng e sẽ chỉ còn sự tổn thương và nỗi sợ hãi.
Nên e mới k dám tin đấy a.
Hiện tại e thấy rất tốt rất ổn...vui và hạnh phúc. Làm sao e có thể k hạnh phúc được khi ở bên cạnh e có bao nhiêu là người yêu quý e, thương e, cả thích e nữa. Thực vui vẻ.
Tình cảm nào cũng là tình cảm
Tình cảm nào cũng đều đáng quý đâu phải chỉ có tình yêu.
Sống vui hay k là do mình lựa chọn thôi.. sao cứ lựa chọn cái k vui để sống chứ.
E thương a nhưng e cũng thương rất nhiều ng khác nữa ý và e cũng thương e nữa. E còn thương gia đình e hơn...
Được nhiều ng yêu quý thật tốt, dù cho có đôi khi e khờ dại 1 chút e sai lè thì mọi người vẫn thương e. Ai k yêu quý e là ng ta rất ngốc thôi e k chơi mí người ngốc.
Em sẽ tha thứ cho tất cả những người không tốt với em... chả phải em cao thượng gì cả..mà giữ mãi trong lòng cũng mệt lắm ý.
Thật sự là đột nhiên thấy yêu cuộc sống bao nhiêu.
Sao có những lúc em không nhận ra hạnh phúc thật sự đơn giản mà.
Em ngốc thế nhỉ...Sinh nhật tuổi 22 e trưởng thành hơn r phải k a