Liệp sát hắc đạo cuồng thê4

243 0 0
                                    

bên cạnh hắn, chỉ có thể là nàng

            Lận Nhiễm từ lưu ngọc sơn trang sau khi rời khỏi, mãn đầu óc đều là Mạch Tiêu Nhiên cặp kia thống khổ ánh mắt!

            Nàng cũng không biết mình muốn đi đâu tìm hắn. Thiên hạ này to lớn, nàng muốn tìm một người, muốn đi đâu tìm? Chẳng qua, trong lòng có một cái tín niệm, làm cho nàng biết, nếu nàng có cơ hội hồi tới nơi này, như vậy nàng liền nhất định có thể tìm đến hắn. Nếu là sóng vai nhìn ráng màu, không có nàng, lại như thế nào xem như sóng vai đâu?

            Rời đi lưu ngọc sơn trang đã muốn vài thiên , Lận Nhiễm vẫn là tìm không thấy Mạch Tiêu Nhiên bóng dáng.

            Nâng mắt thấy chân trời kia một tia mỹ đến tuyệt luân trời chiều, miệng của nàng sừng giương lên một tia khát khao lại ngọt tươi cười.

            "Tiêu Nhiên, chờ ta." Nàng trong mắt biểu lộ kiên định cùng tin tưởng.

            Cho dù trở mình biến này thanh sơn lục thủy, nàng cũng phải tìm đến Tiêu Nhiên. Bồi hắn sóng vai nhìn ráng màu, cùng hắn dắt tay hồng trần lộ. Bên cạnh hắn, chỉ có thể là nàng, vĩnh viễn đều là. Bởi vì, nàng thiếu hắn trái, nàng không có trả hết nợ, nhất định đời đời kiếp kiếp dây dưa cùng một chỗ...

           Nàng luôn không ngừng nghỉ mà tìm kiếm Mạch Tiêu Nhiên thanh âm, tìm kiếm kia một đầu như bộc chỉ bạc.

            Tìm kiếm kia một đôi tràn ngập nhu tình ánh mắt, kia tại trong đám người đều chỉ biết đối nàng triển lộ thâm tình cười nhạt.

            Mệt, liền ngồi xuống nghỉ ngơi, nghỉ ngơi xong rồi liền tiếp tục ra đi.

            Thẳng đến ngày nào đó, thẳng đến ngày nào đó, nàng sở hữu tìm kiếm cước bộ đều tại một khắc kia đình trệ ...

            Nàng thấy được hắn, thấy được tiền phương cái kia tuy rằng mặt mang tươi cười, lại như trước là chua sót đầy mặt ánh mắt.

            Kia một đầu làm cho nàng tâm động chỉ bạc như trước tùy Phong Phi Dương .

            Mỗi ngày khát khao , chờ mong có thể gặp gỡ hắn, cùng hắn gặp gỡ bất ngờ tại trong đám người, nhưng vào giờ khắc này, lại làm cho nàng cảm thấy một loại đáng sợ không đúng thực.

            Cái loại này sợ hãi đến nghĩ đến thoát đi cảm giác tràn ngập lòng của nàng.

            "Tiêu... Tiêu Nhiên..." Nàng xem kia chỉ bạc buông xuống bả vai bóng dáng, nước mắt đã muốn không biết tại khi nào đi đầy mặt của nàng giáp.

            Nàng không dám tiến lên, nàng sợ hãi đánh vỡ trước mắt cái này rất có thể là hư ảo cảnh trong mơ.

nương tử, ngươi có biết ta hiện tại đang suy nghĩ gì sao?

            Nàng chỉ có thể ngây ngốc mà nhìn hắn, không tự chủ được mà cùng cước bộ của hắn, đi bước một tại phía sau hắn rớt ra khoảng cách mà cùng , cũng không dám tới gần nửa bước.

Liệp sát hắc đạo cuồng thê tỷ không làm sát thủ-Sửu Tiểu Áp 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ