This chapter is dedicated to @sugar_MimishGirl
patrice POV
"Ghhad ang wafu nya talaga !!" Ang sakit ng didib Ko . Nag-didilim na rin ang paningin ko
" Hoy pat okey ka lang ba bakit parang maputla ka ? "
My friend Andrea ask " Okey lang ako "
then I smile
" Ano nga pala ang sinasabi mo ?"
I ask . Kahit hirap na ako huminga
" I said ang gwapo talaga ni Kasper . Kaso nga lang Ayun may pina-iyak nanaman na babae "
She explain . Aww I thought it was important tsk. Hindi pala -3-
"Hay nako Andrea yung Womanizer na yun di ka pa nasanay dun . Alam mo naman na walang siniseryoso sa buhay yon "
I said . Totoo naman lagi na lang .kada linggo may bagong babae .
Pero pag tingin Ko Kay Andrea tahimik sya"Ano natahimik ka. Totoo naman ang sinabi Ko that womanizer ! He don't even know the word "RESPECT" alam mo bang last time nung nasa library ako . May kasama sya at there doing M@king out . My virgin eye . !"
Sabi Ko sa kanya Pero parang tulala parin sya . At di mapakali . Aalis na Sana ako ng may humatak sakin bigla pag tiningin Ko si womanizer I mean si Kasper pala . I hope he didn't here me or els I'm doom .
"What did you say ?"
Patay naku naman Ohh 0_0
"Hah ?" I said
"What did you say about me ? " he said in a cold tone
"Huh? Me . Wala naman akong sina sabi hehe " sabi ko naman sa kanya ."Oh please don't Denny it "
He said in a proud tone"Wala nga !" I said .in a Angry tone.
"Oh please don't lie . Know your not telling the truth "
Hay Hindi talaga ako marunong mag sinuwaling
Kahit kelan -_-"Wala nga bakit ba ang kulit mo !" Hay huhu Andrea help me!!
"Oh bitch please . Alam Ko naman na katulad ka lang rin naman ng mga babae Jan na gustong maging Bf ako . May pa kunyari kunyari kapang "Womanizer" Jan pero If I know kilig kana pag nakikita ako "
How dare he compare me to his Bitches . Ghadd I wanna punch him now !
"Excuse me?!" I said
"Dadaan ka?" He said and smirk at me .
"Hahaha ayos ka din mag joke noh ! Papalakpakan na lang kita whooo ganda ng joke mo . Tanong Ko lang san moba pinagawa yang mukha mo at kumapal ng ganyan mahal siguro pagawa mo Jan noh ! Ang kapal kasi"
I said . Halata naman na nagulat sya kaya naman it's my time to smirk haha Kala nya !
"Stop !or els "
He said in a Cold tone . Huh sino sya para pigilan ako !
"Or els what ? Huh. ito tandaan mo you can't control me ! Your not the boss in this school so you better listen You can't control me coco brain !"
I said. I was about to walk when he grab my hand . And the only thing I knew his lips were in my lips . I was really shock . Really really shock . Pero tanong lang bakit ang lambot ng lips nya?!! Hala ano ba tong iniisip Ko . Shock parin ako ng humarap sya sakin . And smirk at me
" ops miss it haha I can control you now bitch "
Tapos nun ay nag lakad na sya. Pero tumigil din sya saglit
" by the way ang lambot nga pala ng lips mo . Yun nga lang dika marunong humalik haha "
At nag pa tuloy na sya sa pag lalakad . Saka lang ako bumalik sa katotohanan nung tinapik ako ni Andrea
"Hoy Pat . Are you okey? "
She ask .
"Yung first kiss Ko " Pero tuliro parin ako
"Hah ? First kiss mo si Kasper?
Tumango lang ako ng wala parin sa sarili
"Seriously ? Pat pa dalagang pilipina kapa ! "
She said in a unbelieve tone Pero hinatak nya na lang ako . Pero nakaka tatlong hakbang palang ako ng bigla nanaman sumakit ang dibdib Ko . Hindi ako makahinga at the last thing I know is everything went black .....
To be continued
BINABASA MO ANG
150 Days With You
Teen Fiction150 days of living . all I just wanna do is to know how to fall in love - Patrice Madrigal 150 days with you Written by Zozeza