SIDE A

1.8K 34 3
                                    

BOSS, hạnh vận lai tập!

Tác giả: Tuyết nguyên u linh

Thể loại: đam mỹ, hiện đại, linh dị thần quái, ấm áp thoải mái, hài hước, chủ thụ, 1v1, HE

Văn án

Môi vận quấn thân công gặp gỡ may mắn mãn giá trị thụ.

Tiểu thụ có một đôi có thể nhìn đến quỷ khí ánh mắt.

Tiểu công trên người dành dụm gia tộc trăm năm di lưu quỷ khí, gặp thần thần độn, gặp ma càng ma.

【 quỷ khí bao gồm nhân sau khi chết lưu lại quỷ khí, nhân tâm ác niệm diễn sinh quỷ khí, thù hận ngưng kết quỷ khí, vật phẩm bám vào quỷ khí, dự báo vận rủi quỷ khí... 】

Tên khác 《 cùng vận rủi BOSS ở chung một vạn chủng phương thức 》(ngươi vĩnh viễn không biết BOSS hội lấy như thế nào tư thế phóng ra môi vận ánh sáng), chủ thụ, ấm áp hướng, chút thần quái, HE.

Nội dung nhãn: Cường cường nghiệp giới tinh anh

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tề Dịch, Ân Thứ ┃ phối hợp diễn: Kha Thiếu Úc, Vinh Trinh, Lục Trạch, Khương Hiên ┃ cái khác: Chút thần quái, ấm áp

___________________

☆, Đệ 1 chương: Quỷ khí tiên sinh

Tề Dịch là một bình thường người trẻ tuổi, có một bộ nhị cư thất tiểu nhà trọ, không có chính thức công tác, thích đến xử kiêm chức.

Hắn duy nhất cùng người khác bất đồng chính là, ánh mắt của hắn năng nhìn đến quỷ khí.

Sau khi chết lưu lại quỷ khí, nhân tâm ác niệm diễn sinh quỷ khí, thù hận ngưng kết quỷ khí, vật phẩm bám vào quỷ khí, dự báo vận rủi quỷ khí... Có chứa quỷ khí nhân, hoặc là tâm thuật bất chính, trái nghiệt một thân; hoặc là môi vận liên tục, mọi việc không thuận.

Tề Dịch cùng với Tề Dịch tổ tông, đều có được hóa giải quỷ khí đặc thù thể chất, nhất sinh trôi chảy, vô tai vô nan, nhưng gia tộc bọn họ nhân, không có một năng sống quá ba mươi lăm tuổi. Cái gọi là vận cực mà suy, trên đời bất cứ chuyện gì đều cũng có đại giới.

Tề Dịch không biết mình mẫu thân là ai, phụ thân ở hai mươi tuổi thì có hắn, ở hắn mười hai tuổi thì qua đời, lúc sau hắn bị lão sư của hắn thu dưỡng, thẳng đến hắn trưởng thành, lão sư mới từ chức đi nước ngoài, cùng chính mình con cháu đoàn tụ, an hưởng lúc tuổi già. Vốn hắn cũng muốn đem Tề Dịch mang đi, bất quá Tề Dịch không có đồng ý, chính là nhận lời định kỳ ra ngoại quốc nhìn hắn.

Tề Dịch không có lên đại học, mà là lựa chọn trước tiên tiến vào xã hội. Hắn biết mình thọ mệnh không dài, cho nên mỗi một thiên đều quá thật sự thật lòng, không ngừng nếm thử tân sự vật, hưởng thụ học tập cùng tăng lên các loại kỹ năng khoái hoạt cùng cảm giác thành tựu.

Thành thị phồn hoa, xa hoa truỵ lạc, quỷ khí cũng là kỳ quái. Rất nhiều người quần áo ngăn nắp, sự nghiệp thành công, nhưng quỷ khí quấn thân, oán hận chất chứa trong lòng. Tề Dịch nhìn xem nhiều lắm, cũng thành thói quen. Trên đời có vài cái nhân năng giống hắn như vậy sống được thoải mái tự tại? Lại có vài cái nhân năng đối cuộc sống không hề câu oán hận? Có oán khí sẽ gặp diễn sinh quỷ khí, có sát tâm sẽ gặp có huyết tinh. Chỉ là có chút quỷ khí có thể đạm đi, mà có chút thì lại hội càng để lâu càng nhiều.

Boss, hạnh vận lai tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ